X

พะเยา วงจรปิดจับภาพหนุ่มใหญ่เมาคลั่ง จุดไฟเผารถไถ ชาวนา เสียหาย

พะเยา วงจรปิดจับภาพหนุ่มใหญ่เมาคลั่ง จุดไฟเผารถไถ ชาวนา เสียหาย

วันที่ 27 ก.พ. 65 เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.ธนา คำยศ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถไถ 1คัน บริเวณริมถนนหน้าบ้านของนาย ถวิล ธาตุอินจันทร์ อายุ 53 ปี บ้าน เลขที่ 327ม.11 ต.บ้านตุ่น อ.เมือง จ.พะเยา หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถไถของนายถวิล ธาตุอินจันทร์อายุ 53 บ้านเลขที่ 327 ม.11 ต.บ้านตุ่น อ.เมือง จ.พะเยา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีรอยไฟไหม้รถไถ ยี่ห้อคูโบต้า สีส้ม ทะเบียน ตค-991 พะเยา สภาพถูกไฟไหม้หน้ารถห้องเครื่องยนต์และเบาะ-หลังคาไหม้เสียหายทั้งคัน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนาย ถักดี กุลธรดิลก อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 29/1 ม.11 ต.บ้านตุ่น อ.เมือง จ.พะเยาจึงได้ทำการเชิญมาสอบปากคำแต่นายภักดีมีอาการมึนเมาและพกพาอาวุธมีดและขับรถหลบหนีเข้าไปในท้ายหมู่บ้านเจ้าหน้าที่จึงได้ให้พี่ชายเข้าเกลี้ยกล่อมแต่ไม่สำเร็จ และได้วิ่งหลบหนีไปอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จากการสอบถามนายถวิล ธาตุอินจันทร์ เจ้าของรถทราบว่า เมื่อเวลา 04.40 น.ตนเองได้ยินเสียงเหมือนไฟลุกไหม้บริเวณหน้าบ้านของตนเองจึงได้ออกไปดูและเห็นไฟกำลังลุกไหม้รถไถของตนเองและกลัวจะลุกลามไปติดรถอีกหลายคันที่จอดอยู่จึงได้เรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยดับไฟและใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงสามารถดับไฟได้และหลังจากนั้นจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและนำหลักฐานแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา