X

พะเยาจุดธูปไหว้เจ้าที่ไฟลุกไหม้บ้านเสียหายวอดทั้งหลัง

พะเยาจุดธูปไหว้เจ้าที่ไฟลุกไหม้บ้านเสียหายวอดทั้งหลัง

วันที่ 29 ม.ค 65 เวลา19.30น.ร.ต.อ.ไชยสิทธิ์ ขัดผาบ รองสว(สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยาได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านที่บ้านทุ่งกาไชย ม.6 ต.คือเวียง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา หลังรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถดับเพลิงของอบต.คือเวียง-ดอกตำใต้ จำนวน3ตันไปช่วยกันฉีดน้ำสกัดไฟไหม้บ้านที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบว่าไฟได้ลุกไหม้บ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 75 หมู่ 6 บ้านทุ่งกาไชย ต.คือเวียงอ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งเป็นบ้านของนางไสว ปัณนันตา ไฟได้ลุกไหม้จากชั้นบนซึ่งเป็นไม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟ และควบคุมไม่ให้ไฟลามไปยังบ้านข้างเคียง ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยชั้นบนซึ่งเป็นไม้เสียหายทั้งหมด ด้านล่างเสียหายบางส่วน รวมค่าเสัยหายไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่านางไสวได้จุดธูปไหว้เจ้าที่ทิ้งไว้บนบ้านและลงมาอยู่ด้านล่างและคาดว่าจะเป็นเหตุทำให้ไฟไหม้ดังกล่าวและตนเองก็หนีออกมาทันส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบอีกครั้ง

####(คลิป ได้รับอนญาติ จาก Facebook So Tin แล้ว)####

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา