X

พะเยา กระบะพุ่งชน จยย.โค้งมรณะ สาหัส 3 ราย

พะเยา กระบะพุ่งชน จยย.โค้งมรณะ   สาหัส 3 ราย

 

วันที่ 9 ม.ค 65 เวลา 20.00 น.ร.ต.อ.(หญิง)พิมพ์ชนก ศรีมูล รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ถนนสายแม่ต๋ำ -แม่ใจ บริเวณหน้าวัดแม่ใส หมู่2 ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยาและกูชีพกู้ภัยตำบลแม่ใส

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางโค้งพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน 4045 พะเยา จอดข้างทางหลังจากพุ่งชนทะลุเข้าไปชนท้ายรถกระบะ อีซูซุ  ทะเบียน บต-5 พะเยาที่จอดอยู่ และพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กกย 284 พะเยา ล้มกลางถนนและพบผู้บาดเจ็บ 3 รายทราบชื่อ คนขับรถ จยย. นายธนวัฒน์ อ้อยหวาน อายุ17 ปี ผู้ช้อนท้าย ชื่อ นส.เดือนหยาด ถนอมแนว อายุ15 และ พงศ์พรินทร์ อดกลั้น อายุ 14 ปี บาดเจ็บสาหัส(ได้เสียชีวิตที่ รพ.พัเยา)ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยารีบนำส่ง รพ.พะเยา ส่วนคนขับรถยนต์กระบะยืนรอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบว่าก่อนเกิดเหตุ รถยนต์กระบะโตโยต้าวิ่งมาจากบ้านแม่นาเรือเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจะเลี้ยวเข้าบ้านไม่ทันมองเห็นรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่ขับอยู่ด้านหน้าจึงทำให้ชนเข้าไปอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและยังได้พุ่งชนท้ายที่จอดข้างทาง ด้วย สำหรับสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา