X

พะเยา  ภาพปริศนาหัวหาย กู้ภัยพะเยาออกช่วยรถหกล้อเสียหลักลงข้างทางแต่ถ่ายภาพตอนทำงานไม่มีหัว ยันไม่ได้ตัดต่อ

วันนี้ 19 พ.ย 64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์ภาพถ่ายหนุ่มกู้ภัยหัวขาดในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่า ภาพถ่าย จาก Facebook พะเยารอเธอแล้วเธอจะรอใคร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ พะเยาโดยได้ถ่ายภาพดังกล่าวจากกล้องมือถือ เป็นภาพอุบัติเหตุรถชนและมีผู้ ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เมื่อวันที่ 18 พ.ย 64 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ กล่าวว่า ในวันดังกล่าวตนเข้าเวร และได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกหกล้อเสียหลักตกข้างทางจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และเมื่อไปถึงพบร่างคนขับติดอยู่ในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่คนอื่นก็ได้ช่วยนำเครื่องตัดถ่างช่วย นำคนเจ็บออกมา ส่วนตนได้ถ่ายภาพสถานที่เก็บไว้ตามปกติ หลังจากนั้นก็ได้นำรูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กของตน

ต่อมาตนก็เห็นว่ามีคนมาคอมเมนต์ภาพของตนแชร์  ว่าภาพถ่ายของตนมีลักษณะเหมือนเจ้าหน้าที่ไม่มีหัว ซึ่งคนต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้มีการตกแต่งภาพแต่อย่างใด  เมื่อตนกับเพื่อนนำภาพมาดูอย่างละเอียด ก็ถึงกับขนลุก แต่ตนและเพื่อนสังเกตุชัด ๆ แล้วพบว่ามุมกล้องที่ถ่ายไปมีเหล็ก คัทซีของรถหกล้อบัง หรือมีอะไรมาบังและรูปที่ถ่ายไม่ได้แต่งถ่ายมาก็เอามาลงเฟซของตัวเองจนมีการ วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา