X

หนุ่มซิ่งเก๋งชนหลัก กม.ออกจากหลุม หงายท้อง รอดตาย แต่ดวงซวยเห็นตำรวจตกใจวิ่งหนีทิ้งยาบ้า 1 ถุง

หนุ่มซิ่งเก๋งชนหลัก กม.ออกจากหลุม  หงายท้อง  รอดตาย แต่ดวงซวยเห็นตำรวจตกใจวิ่งหนีทิ้งยาบ้า 1 ถุง

วันที่ 16 พย.64 เวลา 08.10น. พ.ต.ท.นิพนธ์ จันต๊ะวงค์  รอง.ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิซิ แลนเชอร์สีดำ ทะเบียน กฉ 4347พะเยา  แฉลบพุ่งชนหลักกิโลเมตรที่ 846 ถนนสายพะเยา-เชียงราย บ้านท่าเรือ ต.ต๊ำ อ.เมือง จ.พะเยา  หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพะเยา ,แขวงทางหลวงพะเยา ชุดกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิซิ แลนเชอร์สีดำทะเบียน กฉ 4347พะเยา พลิกหงายท้องอยู่บนถนนขาขึ้นเชียงรายสภาพรถกระจกหน้าแตกหลังยุบเสียหายทั้งคัน และพบนายวชิระ จันธิมา อายุ 34 ปีบ้านเลขที่ 217 หมู่ 10 ตำบลหงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา ได้ยืนอยู่ข้างรถ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และพบหลัก กิโลเมตรที่ฝังอยู่ได้หลุดออก ไปอยู่ห่างจากหลุม 10 เมตร

ขณะตรวจที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.นิพนธ์ จัน   ต๊ะวงค์รอง.ผกก(สอบสวน)สภ.เมืองพะเยา(ร้อยเวร) ได้สอบถามนายวชิระ จันธิมา  คนขับรถ พร้อมขอดูใบขับขี่ แต่นายวชิระ จันธิมา  ทำท่าตกใจ วิ่งหนีพร้อมกับโยนถุงยาบ้าทิ้งลงป่าหญ้าข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และตำรวจทางหลวงช่วยกันไล่จับตัวได้ พร้อมกับทำการตรวจค้นในรถอย่างละเอียด พร้อมสุนัขดมกลิ่นยาเสพติด
พบยาบ้า 1ถุง รวม 52เม็ด  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและควบคุมตัว  นายวชิระ จันธิมา คนขับรถ ไว้ พร้อมแจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหายและครอบครองยาเสพติดไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต และขยายผลหาเครือข่ายยาเสพติดเพื่อดำเนินคดีต่อไป  สำหรับการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าได้ขับรถมาจาก อ.จุน เพื่อมาเที่ยวในตัวเมือง จนเกิดอุบัติเหตุส่วนยาเสพติดทางตำรวจจะได้ขยายผลอีกครั้ง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์เก๋งได้ พุ่งชนหลักกิโลเมตร จุดที่ฝังอยู่ ได้หลุดออกจากหลุม ทางออกไป 10 เม็ด จนเป็นเหตุให้รถพลิกหงายท้องอยู่บนถนน โชคดีที่คนขับรถไม่เป็นอะไรแต่โชคร้ายพกยาบ้าทิ้งให้ตำรวจเห็นจนถูกจับกุมอีก

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากอาการ มึนเมาหรือหลับใน จนเป็นเหตุให้รถแฉลบเสียหลักชนหลักกิโลเมตร หลุดออกจากหลุม สาเหตุใด จะได้ทำการสอบสวน อีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา