X

พะเยา รอง.ผว แถลงกรณีออกหนังสือรับเฉพาะคนฉีดวัคซีนเข้าธนาคาร

พะเยา รอง.ผว แถลงกรณีออกหนังสือรับเฉพาะคนฉีดวัคชีนเข้าธนาคาร

วันที่ 25 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายชุติเดช มีจันทร์รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาประธาน คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้แถลง ต่อสื่อมวลชน กรณีโรค covid ระบาดในพื้นที่จังหวัดพะเยาเพิ่มสูงขึ้น ที่ห้องประชุมสาธารณสุขจังหวัดพะเยา

สำหรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ เชื้อโรคโควิด-19  จังหวัดพะเยา วันที่ 24 ตุลาคม 2564 พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิค 17 ราย ติดเชื้อจากต่างจังหวัด 1 ราย และติดเชื้อในพื้นที่จังหวัด 16 ราย จะเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยาที่เข้าไปใช้บริการในสถานบริการแห่งหนึ่ง เสียชีวิตสะสม 8 ราย รวม ผู้ติดเชื้อโควิด- 19 ตั้งแต่เดือน เมย.-ตค.64 รวม ทั้งหมด 1,946 ราย

นายชุติเดช  มีจันทร์ (รก.ผวจ.)รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ประธานคณะกรรมการ ควบคุมโรคติดต่อจังหวัดพะเยากล่าวว่า ตามที่ทางจังหวัด ได้มีหนังสือ แจ้ง ให้ชมรมธนาคารต่างๆในเขตพื้นที่จังหวัดพะเยาโดยขอความร่วมมือ เกี่ยวกับเรื่องการป้องกันการแพร่เชื้อโรค covid กรณีผู้ที่ไม่ได้ฉีดวัคซีน กันเชื้อโรคโควิด -19 ขอให้งดการเข้าไปใช้บริการภายในธนาคาร ส่วนผู้ที่ได้ฉีดวัคซีนแล้วก็ให้แสดง เอกสารหรือ App หมอพร้อม ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เพื่อจะได้เข้าไปใช้ในบริการได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา