X

พะเยา กระบะวิ่งฝ่าสายฝนหลุดโค้งตกข้างทางสาหัส 3 ราย

วันที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 17.55 น. มูลนิธิลือชาพะเยาได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุจังหวัดพะเยา (1669) รถกระบะพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณถนนงาว-พะเยา ขาขึ้นพะเยา เขตติดต่อบ้านชนแดน หมู่ 18 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มูลนิธิลือชาได้จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับกู้ชีพฟ้ามุ่ย

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน ผข-3634 เชียงราย สภาพพลิกคว่ำงายท้องและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย
ทราบชื่อราย นายทวีป ฮุยเป้า อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 239 ม.2 ตำบลแม่ ใจอำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา มีอาการหายใจไม่สะดวกและมีแผลถลอกตามร่างกาย
และนาย วัลลบ ก๋าถือ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 26 หมู่ 4 ตำบลบ้านเหล่า อำเภอแม่ใจจังหวัดพะเยา มีอาการแน่นหน้าอกและมีแผลถลอกตามร่างกาย
และรณิสร สายหมี อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 10 หมู่ 5 ตำบลบ้านเหล่า อำเภอแม่ใจจังหวัดพะเยา มีอาการปวดข้อมือด้านขวาและมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ลือชาได้นำร่างออกจากรถและทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นส่งให้กู้ชีพฟ้ามุ่ยนำผู้บาดเจ็บส่งรพ ม.พะเยาตามความประสงค์

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชาทราบว่ารถคันดังกล่าวได้วิ่งฝ่าสายฝนจากอำเภองาวเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักหลุดโค้ง พลิกคว่ำตกข้างทางและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา