X

ชาวบ้านกว่า 50 คน ร่วมเดินขบวนชูป้ายสนับสนุน ผู้กองธรรมนัสเพื่อขอให้อยู่เป็นที่พึ่งของคนพะเยา

วันที่ 17 กันยายน 2560 4 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณกู้ภัยสว่างอารมณ์ ดอกคำใต้ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยาและ หน้าวัดบ้านช่อน หมู่ที่ 7 ตำบลแม่นาเรืออำเภอเมือง จังหวัดพะเยามีชาวบ้านกว่า 50 คน ร่วมเดินขบวนชูป้ายสนับสนุน ผู้กองธรรมนัสเพื่อขอให้อยู่เป็นที่พึ่งของคนพะเยาแม้จะอยู่ในฐานะอะไรก็ตาม


จากการสังเกตุป้ายที่ชาวบ้านที่นำมาชูให้กำลังใจธรรมนัส มีข้อความสนับสนุนหลากหลาย เช่น ชาวพะเยาจะเป็นกำลังใจให้ผู้กองสู้ต่อไป,กลับบ้านเราชาวพะเยารอท่านอยู่,คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยากถ้ามันลำบากกับบ้านเราพะเยารอเธอ,เป็นกำลังใจให้ผู้กองเสมอ สู้ๆ ฯลฯ

ด้านนาง ศิริพร พรหมพักแก้ว ประธานสตรีอำเภอดอกคำใต้ กว่าวว่า ตนเองและกลุ่มชาวบ้านได้ออกเดินขบวนชูป้ายเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้กองธรรมนัสที่ทำเพื่อคนพะเยามาตลอดแม้ท่านจะอยู่ในฐานะอะไรชาวดอกคำใต้ของเป็นกำลังใจให้สู้เพื่อคนพะเยาต่อไป

ด้าน นายน้อย ศรีพรหม ตัวแทนชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 7 บ้านถ่อนตำบลแม่นาเรืออำเภอเมือง จังหวัดพะเยากล่าวว่า ตนเองและชาวบ้านร่วมกันชูป้ายเพื่อสนับสนุนผู้กองธรรมนัสและเป็นกำลังใจให้สู้ และเป็น สส.ของชาวพะเยา พร้อมได้ยื่นหนังสือโครงการต่างๆของบ้านซ่อนหมู่ 7 ผ่าน ตัวแทนเพื่อให้ถึงมือท่าน ธรรมนัสและพร้อมสนับสนุนให้ท่านธรรมนัสเป็นสส.เพื่อช่วยชาวพะเยาให้ดีขึ้นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา