X

พะเยา ฮือฮา!ชาวบ้านแห่ทดสอบหลังฉีดวัคซีนกันโควิดดูดเหรียญ-ช้อน

 

วันที่ 11 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มชาวบ้านในเขตพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดพะเยาต่างพากันและ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หลังจากที่ไปฉีดวัคซีนกันเชื้อโรคโควิด  19 มาแล้ว บางคนมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้ปวดแขน บางคนไม่มีอาการปวดหรือ มีไข้
มีทั้งฉีด ซิโนแวก ,แอสตร้าเซนเนก้า, ซิโนฟาร์ม มาแล้ว ต่างพากันได้ทำการทดสอบเอาเหรียญที่เป็นโลหะ และช้อน นำมาแปะติดกับต้นแขนที่ได้ฉีดวัคซีนมาแล้ว ซึ่งผลการทดสอบลองทำดูของชาวบ้านพบว่าได้มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ระหว่างคนที่ฉีดวัคซีนมาแล้วและคนที่ไม่ได้ฉีด

สำหรับผลการทดสอบของชาวบ้านพบว่า ผู้ที่ฉีดวัคซีนโควิด 19 มาแล้ว เมื่อนำเอาเหรียญโลหะหรือโลหะหรือช้อนหรือเหรียญต่างๆ นำมาแปะติดกับต้นแขนหรือบริเวณที่ฉีดวัคซีน ซึ่งเหรียญหรือโลหะ ช้อนก็จะติดกับต้นแขนทันที โดยไม่หลุดหล่น แต่อย่างใด แต่สำหรับ ผู้ที่ ไม่ฉีดวัคซีนมา พบว่าเหรียญหรือช้อนนำไปติดต้นแขน เหรียญหรือโลหะหรือช้อนจะไม่ติดแต่อย่างใดและจะหลุดหล่นตกทันที

ซึ่งผลการทดสอบได้มีชาวบ้านทุกเพศทุกวัย กลุ่มต่างๆมีทั้งฉีด 1 เข็ม 2 เข็มซึ่งแต่ละคนจะฉีดวัคซีนแตกต่างแต่ละยี่ห้อ แต่ละสถานที่ นำมาทดสอบโดยส่วนมาก พบว่าผู้ที่ฉีดวัคซีนมาแล้ว จะ เหมือนกับว่ามีพลังงานหรือแรงดึงดูดเรียญหรือโลหะ ซึ่งจะแตกต่างกับผู้ที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนมา ซึ่งเหรียญหรือโลหะ จะไม่ติด บริเวณต้นแขนแต่อย่างใดซึ่งก็ได้สร้างความงุนงงให้กับ ผู้ฉีดและไม่ฉีดเป็นอย่างยิ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา