X

ระทึก !! รถบรรทุกพ่วง18 ล้อชนท้าย 10ล้อคาไฟแดง 3 คันรวดเจ็บ 1

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ จอดรอสัญญาณไฟแดวงบริเวณสี่ แยกป่าแดง ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา แล้วถูกรถบรรทุก 10ล้อ พุ่งชนท้าย และมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายอีกรวม 3คันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลั งรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้ อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมื องพะเยาจำนวน 2 คัน และอุปกรณ์การดับเพลิง พร้อมด้วยชุดกู้ภัย เพื่อเตรียมพร้อมหากเกิ ดประกายไฟไหม้ขึ้นกับรถบรรทุก10 ล้อทั้ง 3คัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริ เวณสี่แยกป่าแดง พบว่ารถยนต์บรรทุก10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซู  ทะเบียน70-1396 เชียงใหม่ บรรทุกพืชผลการเกษตร มีนายกิตติ นิ่มวิเศษอายุ 45 ปี  เป็นคนขับได้ขับมาจากจังหวัดเชี ยงราย และมาจอดติดไฟแดง  ขณะเดียวได้รถบรรทุก10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน70-5558 เชียงใหม่ บรรทุกสิ่งก่อสร้าง มาจาก จงเชียงราย   มีนายทวาย แก้วโต อายุ 54 ปีคนขับได้ขับพุ่งชนท้ายจนกระจั งหน้ากากหน้ารถและกระจกหน้ าแตกเสียหาย และได้มีรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน70-7961 ทะเบียนพ่วง 70-9441 ปทุมธานี บรรทุกน้ำผลไม้ โครงการหลวงดอยคำจาก จ.เชียงรายมีนายอนุสรณ์ ศรีอ่อน อายุ 23 ปี เป็นคนขับ และพบว่ามี น.ส.อาทิตยา รอดแว่น อายุ 23 ปี ญาติ นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บที่ ใบหน้าและจมูก เพราะกระแทกกับกระจกหน้ารถ

จากกาตรวจสอบรถทั้ง3 คันพบว่ารถบรรทุก10 ล้อคันแรกถูกชนท้ายไปท้ายและกั นชนด้านซ้ายแตกหักเสียหาย ส่วนรถบรรทุก10 ล้อคันที่ 2 สภาพหน้ารถยับกระจกหน้าแตกเสี ยหาย และรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ  สภาพด้านหน้ารถพังยับกระจกแตก หน้ารถเสียบติดคากับท้ายรถบรรทุ ก10  ล้อที่พุ่งชน  หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยชุดกู้ภัยและเจ้าหน้ าที่เทศบาลเมืองพะเยาได้ช่วยกั นนำรถยกชักลากรถบรรทุก10 ล้อ ที่เสียหาย 2คัน หลัง ที่พุ่งชนนำไปเก็บไว้ สภ.เมืองพะเยา พร้อมกับทำการตรวจและบันทึก หลักฐานต่างๆเป็นหลักฐานเพื่ อจะได้ทำการสอบปากคำคนขั บรถบรรทุก10 ล้อทั้งคัน อีกครั้งตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา