X

พะเยาจับหนุ่มใหญ่ขายยาบ้า  เที่ยวปีใหม่สงกรานต์กว่า 1,279 เม็ด เที่ยวคุกแทน

วันที่ 14 เม.ย. 2564เวลา18.00น. พ.ต.อ.สมาน จิตบุญ ผกก.สภ.จุนจว.พะเยา สืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจึงมอบหมายให้ ชุดสืบสวนนำโดยร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อินทวงค์ สว.สส.,ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล,ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส.,ด.ต.แมน ใจกล้า,ด.ต.กฤตภาส ทนทาน, ด.ต.ธงไชย ปินใจ,ด.ต.ฉัตรมงคล คำสุ ,ด.ต.ณัฐพล ศรีคำ และส.ต.ท.ศิวกรณ์ โพธิ์ทา  วางแผน ติดตามและจับกุมพบนายสิงหา วังเมา อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 10 ต.จุน อ.จุน จว.พะเยา

ได้ซุกซ่อนยาเสพติด (ยาบ้า) มาขายให้กับเพื่อนที่มาเที่ยวปีใหม่สงกรานต์ในเขตตำบลห้วยข้าวก่ำ ค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 1,279  เม็ดในกระเป๋ากางเกง จึงทำการจับกุมพร้อมด้วยของกลางนำส่ง ร.ต.อ.วิโรจน์ โครงกาพย์ รองสว.(สอบสวน)แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท  (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพต้องการหาเงินเที่ยวปีใหม่สงกรานต์เอายาบ้ามาขายได้ราคาดี  แต่ต้องอดเที่ยวไปเที่ยวในห้องขังแทน
และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการขยายผลหาเครือข่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา