X

การ์ดผับชื่อดังพะเยาทำร้ายนักเที่ยวราตรี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง ผู้ใช้ Facebook ที่ชื่อว่า Nattapon Kaenpao ได้โพสต์และลงรูป โดยระบุว่า ถูกการ์ดคุมผับ BM ซึ่งเป็นผับชื่อดังในจังหวัดพะเยา ทำร้ายร่างกาย ในระหว่างไปเที่ยว สถานที่ดังกล่าว เมื่อช่วง 3:00 น ของวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ก่อนที่ โพสต์ดังกล่าวจะถูกแชร์ และมีผู้เข้ามา comment จำนวนมาก โดยเฉพาะประเด็นการใช้ความรุนแรง และการเปิดผับ ในช่วงการระบาดของโควิด ที่ภาครัฐในพื้นที่จังหวัดพะเยา ขอความร่วมมือประชาชนและสถานบริการ ควบคุมการอยู่รวมกันของประชาชนจำนวนมากแต่ยังพบว่ามีการเปิดถึงตีสองจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ในช่วงตีสาม

ล่าสุด นายณัฐพล แคนเปา อายุ 20 ปี และนางสาว วริยา พรหมเสน อายุ 19 ปี ซึ่งทั้งสองคน เป็นนักศึกษาสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา เข้าพบ พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ ธรรมสอน ร้อยเวร สภ.เมืองพะเยา เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับการ์ดประจำผับดังกล่าว ในข้อหาทำร้ายร่างกายพร้อมกับหลักฐานการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลมาด้วย
น.ส.วริยา เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมกับพี่ชายอีก 2 คนและแฟนของพี่ชายอีก 1 คนได้เข้ามาเที่ยวที่ผับดังกล่าวตั้งแต่ช่วงหัวค่ำจนถึงเวลา 02.00 น.เสียงดนตรีที่ดีเจเปิดในผับก็ถูกปิดลง กลุ่มของตน รวมถึงผู้ที่มาเที่ยวคนอื่นๆ ได้ทยอยเดินออกมาจากร้านและมาพูดคุยกันอยู่ที่ลานจอดรถ

จนเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น .พี่ชายของตนและแฟนได้เกิดทะเลาะกัน ตนเองจึงดึงพี่ชายให้ไปง้อแฟน ก่อนที่พี่ชาย จะเดินเข้ามากอดคอตนเอง เพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกันระหว่างพี่น้อง แต่ในระหว่างนั้น การ์ดของผับ หลายคน ก็ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายทันที ทำให้ตนเองและพี่ชายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามปรามเอาไว้ หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับบ้านและไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพะเยา เพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบในการแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตามยังมีความห่วงใยเรื่องความปลอดภัยอยู่ ซึ่งก็หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความคุ้มครองและให้ความเป็นธรรมกับตนเองด้วย


มีรายงานว่า ผู้จัดการของผับ ได้เดินทางมายังสภ. เมืองพะเยา เพื่อขอโทษผู้เสียหายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับรับปากว่าจะนำภาพจากกล้องวงจรปิด มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบสวนหาผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา