X

พะเยา  ศพแรก 7 วันอันตรายบรรทุกข้าวโพดเสียหลักพลิกคว่ำ เจ็บ 2 เสียชีวิต 1

ร.ต.อ. ปารินทร์ อยู่เย็น รอง สว. (สอบสวน )สภ.ปง จ. จ. พะเยา รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกข้าวโพดเสียหลักพลิกคว่ำ ถนนสายปง- บ้านสันติสุข พื้นที่ ม.4 บ้านขุนกำลัง ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชรพ. ปง,ชุดกู้ภัยสว่างพะเยา จุดอำเภอ ปง  และผู้เกี่ยวข้อง รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก  สี่ล้อ  ยี้ห้อโตโยต้า  สีขาวทะเบียน 80-8317 พะเยา พลิกคว่ำตะแคงซ้าย  รถพังยับทั้งคัน และมีกระสอบข้าวโพดกระกระจาย ไปทั่ว มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย  ชื่อนาง ซื่อ แซ่วาง อายุ 57 ปี ,ด.ช. คัมภีร์ แซ่วาง อายุ 8 ปี และพบ ผู้เสียชีวิตที่ตกอยู่นอกรถ ชื่อ นาย ปฐมพงษ์ แซ่วาง อายุ 22 ปี คนขับรถ  ทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุนำส่งโรงพยาบาลปง

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บและผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนที่อยู่บนเขาและทางเนินสูงชันและโค้ง ขณะเกิดเหตุคนขับรถ  คือนายปฐมพงษ์ แซ่วาง คันดังกล่าว ไม่สามารถบังคับรถได้จึงเป็นเหตุให้เกิด อุบัติเหตุขึ้นดังกล่าวจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อทำการสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่จังหวัดพะเยา 7 วันอันตราย การเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนซึ่งรายนี้เป็นรายแรกที่มีผู้เสียชีวิต ของจังหวัดพะเยาในช่วง 7 วันอันตราย 29 ธันวาคม 63 ถึง 4 มกราคม 64

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา