X

พะเยา  อากาศหนาวเย็น สร้างความสวยงามทะเลหมอกดอยภูลังกา   

วันที่ 25 ธันวาคม 2553 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดพะเยา อากาศหนาวเย็นมีหมอกในตอนเช้า  อุณหภูมิ 10-12 ลดลงอากาศหนาวเย็นทำให้นักท่องเที่ยว เริ่มเดินทาง ชมทะเลหมอก ภูลังกา ตำบลผาช้างน้อย อำเภอปง จังหวัดพะเยา ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ชมทะเลหมอกที่สวยงามที่สุด หลังอากาศเริ่มหนาวเย็นและมีหมอกเข้าปกคลุม


ภาพบรรยากาศในช่วงเช้าที่ ยอดดอยภูลังกา ในอำเภอปง จังหวัดพะเยา  อุณหภูมิลดลงต่ำสุดอยู่ที่ 10-12  องศาเซลเซียส และมีเมฆหมอกลงปกคลุมไปทั่วบริเวณ  ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติโดยมีนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปเที่ยวชมบนยอดดอยภูลังกา จะได้ชมทะเลหมอกที่ก่อตัวท่ามกลางขุนเขา พร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ซึ่งมีสถานที่กางเต็นท์นอนพัก ตื่นเช้ามาชมธรรมชาติ และรับลมหนาวแล้ว และดูความสวยงามของแสงแรกเมื่อพระอาทิตย์โผล่พ้นขอบฟ้า

โดยแสงของพระอาทิตย์ได้สะท้อนกับสายหมอกเป็นภาพความสวยงามแบบนี้ทุกเช้า ใครที่เดินทางมาเที่ยวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของสภาพอากาศที่หนาวเย็น ของลมหนาวและความเย็นของหมอกที่พัดผ่าน เข้าร่างกาย  จนหนาวสั่น สะท้าน ไปทั้งตัว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา