X

พะเยา- หนาวต่อเนื่อง อุณหภูมิลดแตะ 10 องศา 

วันที่ 23 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศจังหวัดพะเยา ในช่วงเช้า วันนี้ อากาศหนาวเย็น อุณหภูมิได้ลดต่ำลงอย่างต่อเนื่องอุณหภูมิในจังหวัดพะเยาวัดได้ที่ 10-11องศาเซลเซียส ส่งผลถึงประชาชนในพื้นที่กำลังประสบภัยหนาวต่อเนื่องติดต่อกัน  ผู้คนที่มาจับจ่ายตลาดต้องสวมเสื้อกันหนาว สวมหมวก ถุงมือ ถุงเท้า นั่งผิงไฟ


สำหรับอุณหภูมิในจังหวัดพะเยาวันนี้ ต่ำสุด 10 –11 องศาเซลเซียส มีเมฆหมอกปกคลุมทั่วบริเวณ ส่งผลให้ประชาชนต้องประสบกับภัยหนาว ต้องหาซื้ออุปกรณ์เสื้อผ้าถุงมือหมวก เครื่องกันหนาว มาสวมใส่ให้อบอุ่น เนื่องจากสภาพอากาศ หนาวเย็นลง กว่าทุกวันที่ผ่านมาชาวบ้านจำนวนมากที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของ บริเวณตลาดสดแม่ทองคำ จังหวัดพะเยา ต่างนำเสื้อกันหนาวออกมาสวมใส่เสื้อกันหนาวกันเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น ในช่วงที่อากาศหนาวเย็นลงทุกวันหลังอุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ในพื้นที่ทั่วทั้งจังหวัด ในช่วงเช้านี้มีหมอกปกคลุมค่อนข้างหนาทำให้ทัศนวิสัยต่ำ ซึ่งถือเป็นการเข้าสู่สภาพอากาศที่หนาวเย็นแล้วสำหรับพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยคาดว่าสภาพอากาศหนาวในพื้นที่จังหวัดพะเยา จะมีอุณหภูมิลดลงอย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา