X

พะเยา ธรรมนัสพาครอบครัวเดินทางใช้สิทธิ์เลือกนายก อบจ.สจ.

พะเยา ธรรมนัสพาครอบครัวเดินทางใช้สิทธิ์เลือกนายก อบจ.สจ.วันที่ 20 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศ ของประชาชนในการ มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นาย อบจ.และส.อบจ.ในพื้นที่จังหวัดพะเยา  ในตอนเช้าได้มีประชาชน ต่างพากันเดินทางมาที่คูหา ของหน่วยเลือกตั้งในแต่ละชุมชนกันอย่างคึกคักท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น

ในขณะเดียวกันทาง รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์พร้อมด้วยภรรยาและบุตรเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเลือกนายกอบจและส.อบจ.ในเขตเลือกตั้งที่ 2 หน่วยเลือกตั้งที่ 15  อาคารเอนกประสงค์ บ้านร่องห้าป่าฉำฉา  หมู่ 14 ตำบลต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา  ด้วย


รอ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญของพี่น้องชาวจังหวัดพะเยา เพราะเป็นการเลือกตั้งของการเมืองไทย คือการเลือกตั้งท้องถิ่นระดับจังหวัด ผู้บริหาร ระดับ องค์การบริหารส่วนจังหวัด
ซึ่งเป็นการกำหนดทิศทางการเมืองของจังหวัดพะเยาซึ่งให้ชาวพะเยาเป็นผู้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องการเมืองท้องถิ่นของจังหวัดพะเยา ซึ่งภายในเดือนมีนาคมจะมีการเลือกตั้งระดับ ท้องถิ่นแต่ละตำบล เพราะฉะนั้นระดับ องค์การบริหารส่วนจังหวัด ถือว่าเป็นระดับสำคัญที่สร้างบ้านแปลงเมืองเป็นที่หวังและคาดการณ์


การเมืองท้องถิ่นถือว่าเป็นรากเหง้าของการเมืองไทยการเมือง ที่มีคุณภาพที่มีความรู้มีความสามารถและมีวิสัยทัศน์และมีใจรักในถิ่นกำเนิดของตัวเองถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ


เพราะฉะนั้นการที่จะได้นักการเมืองหรือนายก อบจ.หรือส.อบจ. ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญและบุคคลที่ไม่มีใจรักจริงไม่มีความพร้อมน่าเป็นห่วง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา