X

พะเยา  หนุ่มใหญ่วัย 63 เสียชีวิต หลังเลี้ยงผี

วันที่ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 14.20น. ร.ต.อ.วีระศักดิ์  ศรีคำ รอง สว. ( สอบสวน) สภ.แม่กา จ.พะเยา ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 290  บ้านแม่กาห้วยเคียน ม.2 ต.แม่กา อำเภอ เมืองจังหวัดพะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. คมสันต์ กันธะป้อง ผกก. พ.ต.ท.จารุวัจน์  สุปินะ รอง ผกก.สส. แพทย์นิติเวชรพ. พะเยา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจชุดสืบสวนและชุดกู้ภัย  มูลนิธิลือชาพะเยา

ที่เกิดเหตุในห้องนอน   พบร่างนายชูศักดิ์ ขุนใจ อายุ 63 ปี เลขที่  290 หมู่ 2 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา นอนตะแคงขวา ในมือถือฆ้อน และพบว่าบริเวณกลางศีรษะมีรอยบาดแผลแตกคล้ายของมีคมฟัน  โดยมีเลือดไหล เต็มพื้นจากการชันสูตรพลิกศพพบว่าผู้เสียชีวิตสภาพศพ สวมเสื้อลาย แขนสั้นสวมกางเกงขายาวลายพราง ถุงเท้าสีดำ ในมือถือฆ้อนเหล็ก นอนตะแคงจมกองเลือด และมีบาดแผลที่ศีรษะฉีกขาดกว้างประมาณ 3-4 ซม.และยุบ ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์นิติเวชมา ทำการชันสูตรพลิกศพ และเก็บหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งและนำส่งรพ.พะเยา เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการตาย

พ.ต.อ. คมสันต์ กันธะป้อง ผกก.สภ.แม่กา  กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้มีงานเลี้ยงผี ในหมู่บ้าน โดยผู้ตาย ร่วมงานด้วย หลังจากนั้น ก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน  ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่าเสียชีวิต ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต ที่ได้อยู่กินกับภรรยา มักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยาเป็นประจำ เพราะดื่มสุราเป็นประจำ หลังเกิดเหตุและหลังชันสูตรศพ ก็ได้นำตัวภรรยามาทำการสอบปากคำ ของสาเหตุการเสียชีวิต และสาเหตุของการเสียชีวิตต้องรอผลพิสูจน์ของทางแพทย์สรุปว่าเกิดจากสาเหตุใด  ซึ่งก็ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คืออาจจะหกล้มกระแทกโดนของมีคมและ อาจจะถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งก็ต้องรอผลพิสูจน์ของทางแพทย์สรุปก่อน ถึงจะทราบว่า สาเหตุของการเสียชีวิตมาจากเหตุใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการนำตัวภรรยามาทำการสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา