X

พะเยา ช่อ พรรณิการ์ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.และผู้สมัคร สจ.

วันที่ 9 ธันวาคม 2563 เวลา 8.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดสดแม่ทองคำ ตำบลแม่ต่ำ อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาช่วยผู้สมัครนายก อบจ.พะเยา และสมาชิก (สจ.) หาเสียง ซึ่งได้ลงพื้นที่เดิน ตลาดสดแม่ทองคำ ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนพร้อมเชิญชวนออกไปเลือกตั้งในวันที่ 20 ธ.ค.63 นี้

โดยบรรยากาศในตลาดสดแม่ทองคำเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนพ่อค้าแม่ค้าที่มาจับจ่ายชื้อขายในตลาดขอถ่ายรูปร่วมกับ ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้าพร้อมพูดคุย และมอบดอกไม้ให้กำลังใจ โดยผู้สมัครนายก อบจ.พะเยา หมายเลข 1 นายชัยประพันธ์ สิงห์ชัย และ ผู้สมัครสมาชิก สจ. เขต อ.เมือง นาย มงคล ฟูแสง และคณะได้ร่วมเดินแจกบัตรแนะนำตัวตนเองกับกับประชาชนในพื้นที่ ภายในตลาดสดแม่ทองคำ ให้เลือกตนเองเข้าไปทำหน้าที่เพื่อเป็นการ เลือกคนรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่เป็นพี่น้องเป็นตัวแทนของพี่น้องชาวพะเยา เพื่อพัฒนาพะเยาให้มีความเจริญก้าวหน้าครั้งนี้

โดยชูนโยบายหลักสามจริงพื้นที่จริงพี่น้อง ประชาชนจริง สถานการณ์จริง หลังจากนั้นได้เดินทางต่อ ไปช่วยผู้สมัคร สมาชิก (สจ) เขตอำเภอแม่ใจต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา