X

พะเยา กระหึ่มโซเชียล กลุ่มรักร่วมเพศ ถ่ายภาพเปลือยร่วมเพศโชว์จู๋ จุดสำคัญของจังหวัด ทำให้เสียชื่อ

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ภาพชายวัยรุ่นตระเวนถ่ายภาพเปลือยกายตามสถานที่ท่องเที่ยวและจุดสำคัญต่างทั่วเมืองพะเยา ก่อนนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียเพื่อเรียกยอดวิว ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้แก่ชาวเมืองพะเยาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการทำให้เสียชื่อเสียงของจังหวัดพะเยา

พล.ต.ต. ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นก็ได้ มีการติดตามดูกลุ่มชายรักร่วมเพศ ดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการติดตาม ข้อมูลข่าวสารทางโลกโซเชียล ซึ่งในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยฝ่ายเทคโนโลยี ตำรวจภูธรจังหวัดได้ติดตามตลอดเวลา ซึ่งก็ได้ รวบรวมข้อมูล ต่างๆได้ 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เป็นการค่อนข้างยากสำหรับการเข้าไปดูข้อมูลในโลกโซเชียลทาง Facebook ก็ดีทาง LINE จะดีและทางอื่นในโลกออนไลน์

ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ข้อมูลทั้งหมดมาแล้ว พอจะทราบแล้วว่า ใครเป็นใคร ในกลุ่มชายรักร่วมเพศที่ได้ใช้หน้ากากอนามัยและหน้ากาก ปิดบังใบหน้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ทำการเทียบดูแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ แล้วว่าพอจะทราบแล้วว่าใครเป็นใครซึ่งทั้งหมดไม่ได้อยู่ในพื้นที่จังหวัดพะเยาโดย บางคนมาเรียน บางคนมาทำงาน ซึ่งไม่ขอเอ่ยชื่อว่าเป็นใครทำงานอะไร ซึ่งในเร็วๆ นี้จะต้องมีการจับกุม แน่นอน โดยแจ้งข้อหาว่ากระทำการอันขายหน้าต่อสาธารณะ กำนัน การนำเข้าข้อมูล เรื่องลามกอนาจาร เข้าสู่ คอมพิวเตอร์เพิ่อดำเนินการ ตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา