X

พะเยา รายงานเพิ่มเติม คดี พระลูกวัดดังจังหวัดพะเยาขนยาบ้า 4.8 ล้านเม็ด

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้ติดตาม ความคืบหน้า กรณี พระลูกวัด ศรีโคมคำ (พระอารามหลวง) ตำบลเวียงอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ที่ถูกจับกุมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด 4 ล้านเม็ด

จากการเปิดเผยของพล.ต.ต.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ติดตามความคืบหน้าของกรณีดังกล่าว จริงๆ แล้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ,ตำรวจภูธรภาค 5 และตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา ได้มีการป้องกันปราบปรามยาเสพติด มีมาตรการอย่างเข้มงวด ทางเราก็มีการสืบสวนปราบปรามจับกุมตลอดเวลาสำหรับกรณีของพระที่เกิดขึ้นตามข่าว ทาง ตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา เราก็สืบสวนหาข่าวมาอยู่แล้วส่วนหนึ่ง แต่ต้องเข้าใจ ว่าการจับกุมในแต่ละเคสมันก็ต้องมีวิธีการ

สำหรับพระลูกวัดที่เกี่ยวเนื่องซึ่งเป็นพระในพื้นที่จังหวัดพะเยาจริงๆ แล้วก็เป็นพระที่มาจากจังหวัดเชียงราย ย้ายสังกัดมาได้ไม่นานถามว่าทุกวงการไม่ว่าจะเป็นพระหรือว่าหน่วยงานอื่นเรามีการสืบสวนติดตามอยู่ตลอดเวลา เราจึงต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานเราก็จับกุมตลอดเวลา ตำรวจภูธรจังหวัดพะเยาเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องของการป้องกันปราบปรามยาเสพติดเราดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 5 อย่างเข้มข้นตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา