X

มือปืนโหด!!หนุ่มคนงานชาวลาวทะเลาะกันยิงกันดับคาโกดังไม้

เมื่อเวลา 20.30 น.พ.ต.ท.วีระพล สำราญใจ พนักสอบสวนสถานีตำรวจเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่ ร้านทองพูนค้าไม้ เลขที่214 หมู่ที่ 17 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา รีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวั ดพะเยา พ.ต.อ.วิเชียร ชุ่มชิด ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมื องพะเยาและเจ้าหน้าที่ตำรวจอี กชุดหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายคนหนึ่งทราบชื่อว่านายหุ้ มพัน จันทร์เจริญ อายุ 21 ปีสัญชาติลาว สถาพนอนหงายถูกยิงเข้าที่แก้มช้าย ขมับช้าย จำนวน 2 นัดห่างจากศพประมาณ 2 เมตรพบปลอกกระสุนขนาด.38 ตกอยู่จำนวน1 ปลอกส่วนคนยิงได้หลบหนีไปทราบชื่ อว่านายปันใจมา อายุ 40 ปีเป็นคนจังหวัดเชียงราย คนงานด้วยกัน

จากการสอบถามเจ้าของร้านว่ านายหุ้มทอง จันทร์เจริญ มาทำงานที่ร้านนี้ประมาณ 6 ปีส่วนนายปัน ใจมา มาทำงานได้ 2 ปีเป็นคนงานด้วยกันมีเรื่ องทะเละกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ยินคนทั้ งทะเลาะกันและได้ยินเสียงปืน 2 นัด พอออกมาดูเห็นนายหุ้มพัน ฯนอนตายเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายปันฯได้หลบหนีไป

นายแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลและเจ้ าหน้าที่ตำรวจพิสูตรหลักฐานร่ วมทำการชันสูตรพลิกศพและได้ นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลพะเยาเพื่ อให้ญาติมารับศพไปจั ดการตามประเพณี

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติ ดตามนายปันฯมาดำเนินดคีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา