X

พะเยา  ธนาธร ลุยเมืองน้ำกว๊านพะเยา เปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.ให้คนรุ่นเก่ารุ่นใหม่เลือก จุดเปลี่ยน ประเทศไทยเริ่มได้ที่พะเยา

วันที่ 23 ตุลาคม 2563 ผู้รายงานว่านายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมด้วยคณะ ก้าวหน้า ลงพื้นที่ จังหวัดพะเยา เพื่อเปิดตัว ผู้สมัครนาย
ชัยประพันธ์  สิงห์ชัย ผู้สมัคร นายก อบจ.เพื่อให้คนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ได้เลือก โดยเป็นจุดเริ่มต้นจุดเปลี่ยนประเทศไทยเริ่มได้ที่พะเยา บริเวณลานพญานาคหน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมืองริมกว๊านพะเยาตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา

จากการเปิดตัวครั้งนี้ได้มีการชูนโยบาย ของผู้สมัคร ด้วยหลัก 3 จริง พื้นที่จริง พี่น้องประชาชนจริง สถานการณ์จริงโดยชู งบประมาณท้องถิ่นปี 2564 ท้องถิ่นทั่วประเทศรวมกัน 8 แสนล้านบาท เป็นงบองค์การบริหารส่วนจังหวัดราว 8 หมื่นล้านบาท

นายธนาธร  กล่าวว่า คณะก้าวหน้าได้มีการเลือก
นายชัยประพันธ์  สิงห์ชัย  ผู้สมัครนายก อบจ.จังหวัดพะเยา  ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2563 นี้ เพื่อให้คนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ได้เลือก เป็นตัวแทนของประชาชน สำหรับจังหวัดพะเยา  จะมีผู้สมัครนายก อบจ. 2 คน เพื่อให้ประชาชน ได้เลือก มาบริหาร จังหวัดพะเยา

สำหรับในจังหวัดพะเยาได้ส่งผู้สมัคร นายชัยประพันธ์ สิงห์ชัย (หรือแน้ว) เพราะในจังหวัดพะเยาน่าจะมีผู้สมัครลงเลือกตั้ง นายก อบจ .2 คน ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งระหว่างการเมืองเก่ากับการเมืองใหม่
แน่วแน่ จริงใจ กับคณะก้าวหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา