X

พะเยา นิสิต ม.พะเยากว่า 1,000 ร่วมแสดงจุดยืนเคียงข้างประชาชน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ (17 ตุลาคม 2563) สภานิสิต มหาวิทยาลัยพะเยาร่วม1,000คน ได้จัดกิจกรรม มพ.บ่าเอาคิง ที่ลานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช หน้ามหาวิทยาลัยพะเยา โดยมีนิสิต นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ1,000 คน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยอย่างแน่นหนา โดยมี ดร.วุฒิชัย ไชยรินคำ รองอธิการบดี ด้านคุณภาพนิสิต ดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อให้การชุมนุมอยู่ในกรอบของกฎหมายภายใต้พรก.ฉุกเฉิน และการชุมนุมภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากมีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก

โดยนิสิตได้ร่วมกันแถลงจุดยืนว่าจะอยู่เคียงข้างประชาชน และประณามการใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุมและการคุกคามประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศ เรียกร้องให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องยุติการใช้ความรุนแรง อันเป็นการกระทำโดยการใช้กฎหมายในการกำจัดสิทธิและเสรีภาพขอประชาชน และให้กำลังใจกับผู้ที่กำลังชุมนุมในส่วนกลางให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งในส่วนภูมิภาคจะทำควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา