X

นางโชว์สาวสอง รวมตัวเปิดร้านยำแซบลืมผัว พร้อมเดินโชว์เสิร์ฟ ลูกค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนางโชว์สาวประเภทสอง ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ผันตัวเองเพื่อเอาตัวรอดในช่วงยุคโควิด-19 ได้รวมตัวกัน (รวมกัน เราอยู่ แยกหมู่เราตาย) เปิดร้าน ยำแซบลืมผัวและปิ้งย่างทะเลสดๆเหมือนยกทะเลมาอยู่ที่นี่ โดยเปิดร้านริมถนน พหลโยธิน บริเวณถนนสายพะเยา-นครสวรรค์ ใกล้สี่แยกแม่ต๋ำ ติดร้านเฟิร์สโฟร์ประดับยนต์บ้านแม่ต๋ำภูมินทร์ ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา

การเปิดร้านยำแซบลืมผัว และอาหารทะเล หลากหลายเมนูของ บรรดาสาวสอง นางโชว์ เพื่อช่วยกันสร้างรายได้ ขึ้นหลังประสบปัญหากับโรคโควิค-19 จนต้องหยุดงานหลักต้องมาหางานรองทำกันโดยเปิดร้านยำแซบลืมผัว ซึ่งเปิดบริการ ให้ลูกค้านั่งกินในร้าน และ แบบเดลิเวอร์รี่ รับส่งทางออนไลน์ให้ลูกค้าในพื้นที่และใกล้เคียง เริ่มเปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึงเที่ยงคืนทุกวัน

สำหรับ เมนูก็จะมีทั้งยำทั้งตำและ เมนู ปิ้งย่าง จะมีอาหารทะเลสดๆ เหมือนยกทะเลมาอยู่ที่ร้าน และเมนูยำที่เด็ดของร้าน คือยำแซบลืมผัว ซึ่งเป็นเมนูเด็ดของร้าน ซึ่งน้ำยำจะเป็นสูตรเฉพาะของร้านแซ่บแบบสุดๆ ราคา เริ่มต้น70 บาท แล้วแต่ประเภทอาหาร

นาย นงนภัส วงศ์ปัญญา หรือน้องโบร์วี่ (สาวสอง)หนึ่งในนางโชว์เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ที่คิดมาเปิดร้านยำแซบลืมผัว เพราะอาชีพของพวกเราสาวสองจะทำการแสดงโชว์ ตามสถานที่ต่างๆ หลังจากเจอพิษโรคโควิด -19 พากันหยุดงาน จึงได้หารือกับเพื่อนสาวสอง ร่วมกันลงทุน เปิดร้านร่วมกันเป็นร้านยำแซบลืมผัวและอาหารทะเลปิ้งย่างเพราะพวกเราก็ชอบกินตำและยำต่างๆ จึงช่วยกันคิดปรับปรุงสูตรจนลงตัวถูกปากลูกค้า จึงรวมตัวกันมาเปิดร้านยำแซบลืมผัวขึ้น ซึ่งเป็นร้านเพียงหนึ่งเดียวในจังหวัดพะเยาที่ยกทะเล มากันสดๆ ไว้ที่ร้านนี้ จะมีอาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน สำหรับ การบริการในร้านจะมีบรรดาสาวสองนางโชว์จะใส่ชุดหลากหลานสีสันมาบริการลูกค้า และมีการจัดแสดงโชว์เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขเพลิดเพลินแบบเป็นกันเองทุกวันคืน สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งจองโต๊ะล่วงหน้าหรือสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่สามารถโทรได้ที่เบอร์ 095 1745 936

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา