X

พะเยา หนุ่มใหญ่สตาร์ทรถไฟลุกพรึ่บกระโดดหนีแทบไม่ทัน

วันนี้ 14 ก.ย.63 เวลา 21.24 น. สภ.เมือง จ.พะเยา รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถที่บ้านสาวใหญ่ ถนนสุสาน ต.เวียง อ.เมืองพะเยา จึงเดินทางออกตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองพะยา

เมือมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณลานกว้าง หน้าบ้านสาวใหญ่ พบไฟลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้มขาว ทะเบียน ขกษ 295 พะเยา ซึ่งเปลวไฟกำลังลุกไหม้แดงฉาน โดยมี ชาวบ้านแถวนั้นมายืนจับกลุ่มวิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้โฟมฉีดระงับจนไฟดับแล้วใช้น้ำฉีดให้ดับสนิท ใช้เวลากว่า10 นาที

จากการสอบถามนายสายลม สันกว๊าน เลขที่ 143 ม.7 ต.บ้านสาง อ.เมือง พะเยา เจ้าของรถ เล่าว่า แวะมานั่งคุยกับน้องๆ ที่บ้านสาวใหญ่ จากนั้นก็จะกลับบ้าน พอสตาร์ทรถไฟลุกพึ่บอย่างรวดเร็ว ระหว่างนั้นตนยังไม่ได้ขึ้นนั่งบนรถจึงกระโดดหนีได้อย่างปลอดภัย โดยรถคันนี้เพิ่งซื้อมาได้ 2 เดือนในราคา 8,000 บาท ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้กลิ่นน้ำมันแต่อยู่ดีๆ ไฟก็ไหม้ ทั้งนี้นายสายลม ไม่ติดใจรถที่ถูกไฟไหม้ ขณะที่พนักงานดับเพลิงกำลังบันทึกรายละเอียดอยู่นั้น ได้มีชาวบ้านนำโทรศัพท์มาถ่านป้ายทะเบียน เพื่อนำไปตีเป็นเลขเด็ด โดยมีการส่งเสียงสอบถามเลขทะเบียนรถและใช้โทรศัพย์ถ่ายเลขบ้ายทะเบียนเพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 ก.ย ที่จะถึงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา