X

พะเยา ตร.ตชด.323 ตรวจยึดยาบ้าซุกซ่อนในโพรงหญ้า

วันที่ 14 ก.ย. 63 เวลา 17.45 น. พ.ต.อ.วชิระ พยาน้อย ผกก.ตชด.32, พ.ต.ท.บัณฑิต สีหาโคตร รอง ผกก.ตชด.32, พ.ต.ท.เอกภพ กมลสัจจะ รอง ผกก.ตชด.32, ร.ต.อ.วิศิษฏ์ คำยา รรท.ผบ.ร้อย ตชด.323 ได้รับแจ้งว่าพบผู้ต้องสงสัยนำสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนบริเวณ สะพานข้ามแม่น้ำร่องช้าง ในเขตพื้นที่บ้าน สานไชงามหมู่ 4 ตำบลสว่างอารมณ์อำเภอดอกคำใต้จังหวัดพะเยา

จึงได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.คมกฤษ โคตรโสภา รอง ผบ.ร้อย ตชด.323, ร.ต.ท.สมฤทธิ์ ใจการ พร้อม กพ. 1 ชป. สืบสวนหาและ สิ่งของต้องสงสัยที่ผู้ต้องสงสัยนำไปซุกซ่อนไว้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจยึด บริเวณสะพานดังกล่าว พบสิ่งของลักษณะเป็นก้อนสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสมีอักษรสีแดงคำว่า หมูอินเตอร์ ประทับวางซ่อนอยู่ในพงหญ้าบริเวณหัวสะพาน จึงได้ทำการตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเป็นยาบ้าถูกบรรจุในถุงพลาสติกแบบกดปิดดึงเปิดจำนวน 10 ถุงห่อหุ้มด้วยกระดาษไขสีขาวมีอักษร A ประทับ

จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่มีบ้านเรือนผู้คนไม่มีผู้คนอยู่บริเวณนั้นและไม่มีผู้ใดแสดงตนเป็นเจ้าของหรือผู้ครอบครองยาบ้า หลังจากนั้นชุดตรวจยึดจึงได้นำยาบ้าทั้งหมด มาเพื่อทำการตรวจนับโดยละเอียดที่กองร้อยตระเวนชายแดนที่ 323 ผลการตรวจนับยาบ้าทั้งหมดจำนวน 2,000 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือแอมเฟตามีน)เป็นของกลางและได้ทำบันทึก ส่งพนักงานสอบสวนสภ. ดอกคำใต้เพื่อดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา