X

แห่ !!ขอโชคกุมารทองไอ้ไข่วัดโสมนัสทุ่มท่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้าน ทั้งในและนอกพื้นที่บ้านทุ่มท่า(ตุ้มต้า)หมู่ 4 ตำบลท่าจำปี อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ต่างพากัน นำดอกไม้ธูปเทียน มาขอโชคลาภกับรูปปั้นกุมารทองไอ้ไข่ ที่ทางพระครู ใบฏีกาทศพล ญาณเมธี (ครูบาหนุ่ย)เจ้าอาวาสวัดโสมนัสทุ่มท่า (ตุ้มต้า) นำมาตั้งไว้ เพื่อให้ผู้คนทั่วไปเข้ามาขอโชคลาภ ต่างไม่ผิดหวัง หลังจากได้มีการจุดธูป ไอ้ไข่แล้วตัวเลขโผล่ มาให้เห็น มีทั้งตัว เลข 2 ตัวและ 3 ตัว โผล่ออกมาให้เห็นแบบจะๆ โดย บางคนต้องจดใส่กระดาษไว้บางคนก็ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเก็บไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชค ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กันยายน 2563 นี้

จากการสังเกตุรูปปั้นกุมารทองไอ้ไข่ได้มีผู้คนที่มาขอพรและโชคลาภต่างได้นำเอาทองคำเปลวมาปิดตามร่างกาย และใบหน้าตลอดจนอวัยวะ ต่างๆ ของรูปปั้นไอ้ไข่พร้อมกับทำการบูชาธูป ไอ้ไข่เพื่อนำมาจุด และดูตัวเลขที่ออกมาให้เห็นแล้วนำไปเสี่ยงโชค สำหรับตัวเลขที่เห็นจะๆ ในงวดนี้มีหลายเลขอาทิ342-251-727-875- 72 ซึ่งแต่ละคนได้จดใส่กระดาษและนำมือถือมาถ่ายเก็บไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดที่จะถึงนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา