X

พะเยา จับหนุ่มใหญ่มั่วสุมขาย-เสพ ยาเสพติด

พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา ทราบว่าในพื้นที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและเสพจึงมอบหมายให้พ.ต.ท.จีระศักดิ์ ดวงใจ รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท.สงัด เมืองใจ สว.สส. ,ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว., ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส. ,ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส. ,ด.ต.แมน ใจกล้า,ด.ต.กฤตภาส ทนทาน ,ด.ต.ฉัตรมงคล คำสุ และด.ต.ณัฐพล ศรีคำ

ทำการติดตามพบว่าที่ บ้านไม่มีเลขที่ ตำบลทุ่งรวงทอง หมู่ 12 มีการมั่วสุมจำหน่ายและเสพยาเสพติด จึงเข้าทำการจับกุมพบนายศิริขวัญ โมกศิริ อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน จว.พะเยา ซุกยาบ้าในตัว161เม็ด นายวันฉลอง ปีบุญ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 12 ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน จ.พะเยา พกยาบ้า ในตัวจำนวน 18เม็ด และนายอุบล คำอิ่ม อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 574 หมู่ที่ 12 ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน จ.พะเยา ค้นตัวไม่พบยาเสพติดรับสารภาพ เสพยาบ้า

หลังจากทำการจับกุมนำตัวผู้ต้องหาและของกลางส่งร.ต.อ.พสิท เถาวัลยา รอง สว.(สอบสวน) แจ้งข้อหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา