X

พะเยา หนุ่ม กู้ภัย ผงะ! ตัดหญ้าข้างทางพบศพ ลอยในร่องน้ำ

วันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา08.00น. รตอ.วีรศักดิ์ ศรีคำ รอง สว. (สอบสวน) สภแม่กา อ. เมือง จ. พะเยา ร้อยเวรสอบสวนสภ.แม่การับแจ้ง มีผู้เสียชีวิตจมอยู่คลองข้างถนนบริเวณตรงข้ามปั๊ม แก๊ส บ้านแม่กา ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิลือชาพะเยา กู้ชีพกู้ภัยแม่กา และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยา

ที่เกิดเหตุพบ ศพร่างเป็นชาย นอนคว่ำหน้าจมในน้ำในร่องน้ำข้างถนนตรงข้ามปั๊มแก๊ส ต.แม่กา เมื่อนำร่างขึ้นมาทราบชื่อ นายการ ใจคำ อาย 48 ปี บ้านเลขที่ 252 ม11ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงินกางเกงขายาว เสียชีวิตมาประมาณ 3 วันมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย จากการตรวจตามร่าง ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย จากการสอบถามญาติ ผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้าน ไปกว่า 5 วัน แล้วผู้ตายจะชอบ เดินตามข้างถนน มีผู้มาพบจึงได้รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามนาย ยุทธนาไชยนันท์ อายุ 34 ปี เล่าว่า ตัวเอง เป็นเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิลือชาและ ทำงานอยู่ร้านวัสดุก่อสร้าง ตรงจุดเกิดเหตุ ในช่วงเวลา 8.00 น ได้ออกมาตัดหญ้า บริเวณดังกล่าว และได้กลิ่น เหม็น จึง ก้มหน้ามองลงไปในร่องน้ำ พบร่างชายจมในน้ำ สวมเสื้อสีน้ำเงินนอนคว่ำ มีหนอนไต่ยั้วเยี้ย จึงได้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังกล่าว

สำหรับสาเหตุ ถ้าเสียชีวิต ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ให้แพทย์นิติเวช จะได้ชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุของการเกิดเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา