X

พะเยา ผู้ช่วย พนักงานพิทักษ์ป่า ขับกระบะ เสียหลัก พุ่งตกร่องข้างถนนชนต้นไม้หวิดดับ

วันที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 18.15 น. พ.ต.ท.อาทิตย์ คำเงิน รอง ผกก. (สอบสวน)สภ.แม่กาอ. เมืองพะเยา รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่ง ตกร่องข้างถนนชนต้นไม้บริเวณหน้าโรงเรียนแม่ห้วยเคียน ต.แม่กา อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิลือชาพะเยา เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพกู้ภัยรพ. พะเยา

ที่เกิดเหตุพบรถ อีซูซุ มิว 7 สีบรอนซ์ ทะเบียน สห-3132 กทม สภาพด้านหน้าพังยับ ด้านข้างชนเข้ากับต้นไม้ร่องข้างถนนพังยับมีผู้ขับขี่ติดอยู่ในรถ ทราบชื่อ นายสุพลขันชัยวงศ์ อายุ 56 ปี ผู้ช่วยพนักงานพิทักษ์ป่าไม้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชาได้นำเครื่องตัดทางเข้าช่วยนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกจากซากรถ สภาพร่างกาย มี แผล ฉีกขาดที่ขาด้านขวา ประมาน 7-8 ซม. เจ้าหน้า มูลนิธิลือชา จึงได้ทำการปฐมพยาบาลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ และนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.พะเยา

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ มูลนิธิลือชาทราบว่าผู้ขับขี่ได้ขับรถจากที่ทำงานหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา เพื่อจะ เข้ามาในตัวเมืองพะเยาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถ เกิด เสียหลัก ตกร่องกลางถนนและชนต้นไม้ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการ สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา