X

พะเยา ตร.จุนรวบ 2 หนุ่ม ลูกครึ่งไทย-อิสรเอลและหนุ่มไทยขาย-เสพยาบ้า

วันที่ 7 สิงหาคม 2560 3 เวลา 15.00 น พล.ต.ต. ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผบก. ภ.จว. พะเยา ,พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก. สภ. จุน จ. พะเยา ทราบว่าในเขตพื้นที่ ตำบลพระธาตุขิงแกงมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และมั่วสุมจึงมอบหมายให้พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ดวงใจ รองผกก.สส.,พตท.สงัด เมืองใจ สว.สส.,ร.ต.อ..ธนาดล บุญมานล รองสว. สส. พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ. จุน ทำการติดตาม พบว่าร้านขายของชำเลขที่117 หมู่ 8 บ้านธาตุขิงแกง ตำบลพระธาตุขิงแกงอำเภอจุนจังหวัดพะเยา เป็น แหล่งมั่วสมและจำหน่ายยาเสพติด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลัง กำลังจะเข้าทำการตรวจค้นในร้าน ขายของชำ นาย (อา) (ลูกครึ่งไทย-อิสราเอล) อายุ 26 ปีบ้านเลขที่ 77 หมู่ 8 ตำบลพระธาตุขิงแกงอำเภอจุนจังหวัดพะเยา ได้วิ่งหลบหนีปีนข้ามรั้วบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องไล่ทำการจับกุม

หลังจับกุมได้รับสารภาพว่าตนเองมียาบ้า ซุกซ่อนไว้ในห้องนอน ของตัวเอง หน้าที่ตำรวจจึงพาตัวเข้าไปทำการตรวจค้นพบ ของกลางยาบ้าจำนวน 716 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก ปิด เปิด วางอยู่บนฟูก และซุกซ่อนอยู่ในกระบอกขนมสีแดงที่วางอยู่บริเวณพื้นปลายฟูก ในห้องนอน
ขณะเดียวกันทำการจับกุมนาย (เอ) นามสมมุติ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 174 /2 หมู่ 3 ตำบลพระธาตุขิงแกงอำเภอจุนจังหวัดพะเยา ที่วิ่งหนีไปด้วยกันจึง ทำการจับกุม และรับสารภาพว่าตนเองได้ซุกยาบ้าจำนวน 3 เม็ด ใส่ถุงพลาสติก อยู่ในช่องเก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าทะเบียน ขกฉ 299 พะเยา ที่จอดอยู่ และตรวจค้นใต้เบาะพบยาบ้า3เม็ด

หลังจากทำการจับกุมทาง พล.ต.ต. ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผบก. ภ.จว. พะเยา ,พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก. สภ. จุน จ. พะเยา ได้ทำการสอบถาม นาย( อา) นามสมมุติ(ลูกครึ่งไทย-อิสราเอล)อายุ 26 ปีบ้านเลขที่ 77 หมู่ 8 ตำบลพระธาตุขิงแกงอำเภอจุนจังหวัดพะเยา ที่ถูกจับกุมรับสารภาพว่า ตัวเองได้ขายยาบ้าและก็เสพด้วย จึงนำตัว เพื่อหาและของกลางนำส่ง พ.ต.ท.กร พินิจสุวรรณ รองผกก.(สอบสวน) แจ้งข้อหานาย อา นามสมมุติ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหานายสัมพันธ์ ตระกูลขยัน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1( เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษ โดยผิดกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา