X

พะเยา หยุดยาว นทท. เที่ยวชมป่าไม้ขุนเขา คึกคัก

วันที่ 27 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีวัน หยุดยาวติดต่อกัน 4 วัน ทำให้มีบรรดานักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างจังหวัด พาบุตรหลานและคนในครอบครัว เดินทางเข้ามาเที่ยวชม สถานที่ท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดพะเยากันเป็นจำนวนมากตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งธรรมชาติ ป่าไม้ ขุนเขา น้ำตกแหล่งน้ำ กันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะวนอุทยาน ดอยภูลังกา ตำบลผาช้างน้อย อำเภอปง จังหวัดพะเยา ได้มีบรรดานักท่องเที่ยว เข้ามาเที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติที่มีขุนเขาและป่าไม้กันคึกคัก ท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นสบาย ไปทั่วบริเวณบนเขา บางคนก็ เก็บภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก บางคนก็นั่งจิบกาแฟชมวิว ท่ามกลาง ความสวยงามของธรรมชาติ

สำหรับวนอุทยานภูลังกา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดพะเยาที่มีเขตติดต่อ กลับ อำเภอสองแคว จังหวัดน่าน และจะมองเห็น ทิวทัศน์ป่าไม้และขุนเขา ระหว่างสองจังหวัด ในเขตอำเภอปง จังหวัดพะเยาและเขตอำเภอสองแควจังหวัดน่านอย่างสวยงาม ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวตลอดทั้งปีโดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามา มากกว่า ช่วงฤดูอื่น เพื่อมา สัมผัส และดูชมทะเลหมอก ที่อยู่รอบตัว ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา