X

พะเยา แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสุดแซบ ผุดไอเดียเรียกลูกค้า ขึ้นป้าย ช่องทีวีเรียกลูกค้า ท้าชิมท้าถ่าย

วันที่ 26 ก.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระใจกลางเมืองพะเยา ตั้งอยู่บริเวณหลังศาลากลางเลขที่ 305/10 ต.ต๋อม อ.เมืองจังหวัดพะเยา เป็นร้านที่ต้องบอกว่า แค่มองผ่าน ไม่ได้จริงๆ เพราะมีแม่ค้าคนสวยที่ ดึงดูดสายตาของลูกค้า และข้อความ ที่เขียนไว้ในป้ายหน้าร้านเป็นที่สะดุดตาและดึงดูดลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมา ชื่อร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระใจกลางเมืองพะเยา พร้อมมีโลโก้ของสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ และทิ้งท้ายด้วยข้อความที่ว่า “ยังไม่มาสักช่อง แต่รับรองอร่อยแน่นอน” ลูกค้าที่เห็นแม่ค้าและป้ายโฆษณาของทางร้าน ต่างจำต้องแวะเวียนเข้ามาชิมฝีมือก๋วยเตี๋ยว ไก่มะระและเชลฟี่กับเจ้าของร้าน

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระใจกลางเมืองพะเยาสร้างความฮือฮาไม่น้อยทีเดียว ซึ่งทางเจ้าของร้านได้ไอเดียที่ดึงดูดลูกค้าไม่แพ้ร้านอื่นด้วยความแซบของแม่ค้าและความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวที่มีเนื้อไก่เน้นนุ่มจะเนื้อร่อนละลายในปาก แต่ที่สร้างความตลึงพรึงเพริดก็เห็นจะเป็นแม่ค้าสาวสวย แต่งตัวเซ็กซี่เบาๆ ยืนลวกก๋วยเตี๋ยวอยู่หน้าร้าน และนอกจากก๋วยเตี๋ยวยังมีความน่าสนใจที่ดึงดูดลูกค้าด้วยแผ่นป้ายโฆษณาที่มีข้อความแบบฮาๆ ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระใจกลางเมืองพะเยา พร้อมมีโลโก้ของสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยข้อความที่ว่า “ยังไม่มาซักช่อง แต่รับรองอร่อยแน่นอน” ทำให้บรรยากาศภายในร้านที่มีลูกค้ากำลังนั่งรับประทานต่างพากันตื่นเต้น

น.ส ปุญรดา รัชชหิรัญโภคิน (น้องเอย)อายุ25 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ปกติไม่ได้แต่งตัวหวือหวาอะไรแต่ตนเองเคยถ่ายแบบมาก่อนเลยลองแต่งตัวเซ็กซี่และถ่ายลงโซเซียล ซึ่งเป็นการเรียกลูกค้าอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับ ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่ตนเองมาทำเริ่มแรกเป็นคนชอบทานก๋วยเตี๋ยวไก่และชอบไปทานร้านนี้ทุกวันจึงได้ชื้อสูตรจากทางร้านนี้มาและมาทำขายเริ่มขายวันแรกก็มีลูกค้าติดอกติดใจรสชาตซึ่งทางร้านจะเน้น ต้มตุ๋น ข้อ ขา เท้า และ ปีก ไก่ ไม่มีเครื่องใน จะตุ๋นจนเปื่อยแค่ตักเข้าปากแล้วใช้ลิ้นก็ละลาย และน่องไก่เป็นไซส์ไม่เล็กไม่ใหญ่ เนื้อน่องนุ่ม เคี้ยวทีเหมือนจะละลายในปาก สำหรับ ก๋วยเตี๋ยวมีทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ หมี่ขาว หมี่เหลือง ฯและมีซุปเปอร์ตีนไก่ทางร้านขายไม่แพงเริ่มต้นชามละ 40 บาท พิเศษ 50 บาท ทางร้านยังจัดมะระหั่นสดๆ เติมไม่อั้น ผักสดอื่นๆ สนใจจะไปชิมร้านเปิดขายตั้งแต่เวลา 09.00น.- 17.00 น.ทุกวัน อยู่หลังศาลากลางจังหวัดพะเยา หรือโทรสั่งล่วงหน้าโทร 089-3299995(น้องเอย)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา