X

พะเยา ขอโชค ต้นงิ้วคุณย่ามีอวัยวะเหมือนหญิงอายุกว่า 100 ปี

วันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้าน ทั้งในและนอกพื้นที่บ้านสันป่าหนาด ตำบลดอกคำใต้อำเภอดอกคำใต้จังหวัดพะเยา พากันนำดอกไม้ธูปเทียนเข้าไป กราบไหว้พระในธรณีสงฆ์ กู่ป่าแดง ซึ่งเป็นวัดร้างมีอายุกว่า 500 ปี ท้ายหมู่บ้านสันป่าหนาด เพื่อ ความเป็นสิริมงคล และเซ่นไหว้ขอโชคลาภ กับต้นนุ่นหรือชาวบ้านเรียกว่าต้นคุณย่า ซึ่งเป็นต้นไม้โบราณมีอายุกว่า 100 ปี และมีรูปลักษณะคล้ายผู้หญิงยืนมีอวัยวะครบทุกอย่าง แต่ที่แปลกสะดุดตาคือมีอวัยวะเพศหญิง ด้วยอยู่ตรงกลางหว่างขาสองข้างติดโคนต้นพื้นดิน จนเป็นที่ฮือฮาแปลกตาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

จากการสังเกตต้นไม้นุ่นหรือต้นคุณย่า พบว่ามีความสูงประมาณ 20 เมตร ต้นประมาณ 3 คนโอบ และพบว่าบริเวณลำต้น มีอวัยวะเพศ ครบทุกอย่าง โดยมีโหนก จิ๋ม รูตูด อยู่ตรงกลางระหว่าง โคนต้นที่แตกแยกออกมาเหมือนขายืนกับพื้นดิน ยังพบว่ามีนมอยู่กลางลำต้นด้วยจึงเป็นที่แปลกตา และเป็นที่ฮือฮาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ต้นไม้คุณย่า มีความศักดิ์สิทธิ์ เพราะอยู่ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์จึงพากัน เข้ามาเซ่นไหว้ขอโชคลาภและต่างก็ไม่ผิดหวัง มีตัวเลขโผล่ให้เห็นรอบลำต้นคุณย่า จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วบริเวณ บางคนจดจำและใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเก็บไว้ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 สิงหาคม 63สำหรับเลขที่ทุกคนเห็นมีทั้ง 2 ตัวและ 3 ตัว เช่น 63 -80-89 -805

นาย ถวิล วงศ์ปัญญา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านสันป่าหนาด ตำบลดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา กล่าวว่า ต้นคุณย่า ซึ่งเป็นต้นไม้โบราณต้นหนึ่งที่ยืนต้นอยู่ในบริเวณธรณีสงฆ์กู่ป่าแดง ซึ่งเป็นวัดร้างมาก่อนมีอายุกว่า 500 ปีที่อยู่ท้ายหมู่บ้านสันป่าหนาด ที่ผ่านมาก็ได้มีการ ร่วมแรงร่วมใจ ของชาวบ้านทำการฟื้นฟูบูรณะขึ้นมา ให้รู้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นวัดโบราณมาก่อนในอดีต และให้เป็นสถานที่พักพระภิกษุสงฆ์ด้วย สำหรับต้นนุ่นหรือ ต้นคุณย่านี้ เป็นต้นไม้โบราณ มีอายุกว่า 100 ปี ขนาด 3 คนโอบ สูงประมาณ 20 เมตรแตกกิ่งก้านสาขาปกคลุมทั่ว บริเวณสร้างความร่มเย็น โดยชาวบ้านต่างก็เชื่อว่าต้นคุณย่า มีความศักดิ์สิทธิ์และสามารถดลบันดาลขอพร ให้ปกปักรักษาคุ้มครอง ให้มีความอยู่ดีมีสุขและให้โชคลาภกับผู้ที่เข้ามาเช่นไหว้ ขอโชคลาภ ตลอด ถึงเรียกต้นนุ่น ว่าเป็นต้น คุณย่า เพราะมีรูปร่างลักษณะ เหมือนผู้หญิง

ต้นไม้คุณย่าจะมีความแปลกและไม่ค่อยจะพบเห็นที่ไหน เพราะมีรูปร่างลักษณะเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง คือมีอวัยวะร่างกาย ครบ 32 แม้กระทั่งอวัยวะเพศก็มีด้วย เช่น มีขนาดลำตัวรูปร่าง มีผม มือ เท้า แขน ขา นม มีอวัยวะเพศ หญิง ครบยืนต้น ในวัดโบราณกู่ป่าแดง จนเป็นที่ฮือฮาและแปลกตาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง หากใครอยากดูชมและขอโชคมาได้ทุกวัน ที่ธรณีสงฆ์กู่ป่าแดงหรือวัดป่าแดง ท้ายหมู่บ้านสันป่าหนาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา