X

พะเยา บริษัทกรีนเทค 2020 จำกัดเปิดตัว จักรยานยนต์ไฟฟ้า ไร้น้ำมันลดมลพิษ

วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 บริษัทกรีนเทค 2020 จำกัด เลขที่ 49/6 หมู่ 3 ตำบลท่าวังทอง อำเภอ เมือง จังหวัดพะเยา ตรงข้ามกับ โรงเรียนประชาบำรุง ได้เปิดทำการสาขาใหม่ แห่งแรกและแห่งเดียวของจังหวัดพะเยา โดยมีนายประพันธ์ เทียนวิหาร นายกเทศมนตรีเทศบาล ตำบลแม่กา เป็นประธานในการ ตัดริบบิ้นเปิดร้าน ใหม่ ในการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ ไฟฟ้า AJ EV BIKE พระเอกตัวจริงแบรนด์ อันดับ 1 ของโลก ล้ำหน้าปลอดภัยในทุกสัมผัสอัจฉริยะ โดยเน้นพลังงานปลอดภัย ช่วยแก้ปัญหา ภาวะโลกร้อน

นายปฏิพล พอใจ ผู้บริหาร บริษัทกรีนเทค 2020 จำกัด กล่าวว่า จักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้า AJ EV BIKE เป็นยานยนต์ พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการใช้พื้นที่ในเมืองที่มีการจราจรแออัด สำหรับลูกค้าที่สนใจ ทางร้าน มีเงื่อนไขรวมทุกอย่างตั้งแต่เรื่องของการซื้อ การผ่อนจ่าย รวมถึงการชาร์จและเปลี่ยนแบตเตอรี่ สำหรับส่วนของการชาร์จแบตเตอรี่แต่ละครั้ง จะสามารถเคลื่อนที่ได้ไกลกว่า 60 กิโลเมตร ซึ่งในเบื้องต้น ทางร้าน จะมีการจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 3-5 รุ่น โดยรถจักรยานยนต์ AJ EV BIKE ราคาเริ่มต้น ตั้งแต่ 39,900 ถึง 54,900 บาท และ เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับใช้ในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น และในตัวเมือง ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อบริษัทกรีนเทค 2000 จำกัดเลขที่ 9/6 หมู่ 3 ตำบลท่าวังทองอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา หรือโทร 086 555 2535 คุณปฏิพล พอใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา