X

สลด!! เก๋ง ซิ่งย้อนศร เจอรถวิ่งสวน หักหลบพลิกคว่ำดับคาที่

เมื่อเวลา 02.05 น. สภ.เมืองพะเยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถ เก๋งย้อนศรพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินหน้าวิทยาลัยพยาบาลพะเยา ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กพ 1360 เชียงใหม่ สภาพตะแคงข้างทับร่างผู้ขับขี่ ทราบชื่อ ส.ต.ท ปฐมพงษ์ สมปานวัน อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 33 ม.7 ต.นาน้อย อ.นาน้อย จ.น่าน สภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์จนมีมันสมองไหลออกมาเสียชีวิตคาที่ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยาต้องช่วยกันงัดและใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากรถ


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า รกเก๋งโตโยต้า ส.ต.ท ปฐมพงษ์ มุ่งหน้ามาทางตัวเมืองพะเยาวิ่งผ่านหน้าโรงพยาบาลพะเยาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจุดกลับรถหน้าวิทยาลัยพยาบาลพะเยาได้ขับรถย้อนศรบริเวณจุดกลับรถ และได้มีรถทางหลักวิ่งสวนทางมาจึงทำให้รถโตโยต้าของส.ต.ท ปฐมพงษ์ หักหลบจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตคารถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกรายละเอียดในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา