X

พะเยา ตร. ไล่ปล้ำอุตลุดสาวซุกยาบ้าในถุงเท้า

วันที่ 4 มีนาคม 2563 เวลา 16.00 น .พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา สว่านในเขตพื้นที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจึงมอบหมายให้ ชุดสืบสวนนำโดย ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สส., ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส., ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส. ,ด.ต.แมน ใจกล้า, ด.ต.กฤตภาส ทนทาน ,ด.ต.ฉัตรมงคล คำสุ และด.ต.ณัฐพล ศรีคำ ทำการติดตามและจับกุมพบ น.ส.บุญทิน สิงสอน อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 96 หมู่ที่ 9 ต.ห้วยข้าวก่ำ อ.จุน จว.พะเยา อยู่ในบ้าน


เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจำได้ว่าหญิงคนดังกล่าวชื่อ น.ส.บุญทิน สิงสอน ซึ่งเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง จากนั้น ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สสฯ สังเกตุเห็นบริเวณถุงเท้าด้านขวาที่ น.ส.บุญทินฯสวมใส่อยู่มีลักษณะเหมือนมีอะไรบางอย่างซุกซ่อนอยู่ และน.ส.บุญทินฯมีลักษณะอาการกระวนกระวายพิรุธน่าสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สั่งให้ น.ส.บุญทินฯ ถอดถุงเท้าที่สวมใสทางด้านเท้าขวาออกมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบ

แต่ น.ส.บุญทินฯ ไม่ยอมถอด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยกันจับแขนขาไว้พร้อมทำการดึงถุงเท้าที่ น.ส.บุญทินฯ สวมใส่อยู่ที่เท้าออกมาตรวจสอบ ปรากฏว่าพบยาบ้า จำนวน 73 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิดสอบถาม น.ส.บุญทินฯ ให้การรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองจริง จึง ทำการจับกุมตัวพร้อมของกลางนำส่งร.ต.อ.ปารินทร์ อยู่เย็น รองสว.(สอบสวน) แจ้งข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา