X

พะเยา พายุฤดูร้อนพัดถล่มตำบลพระธาตุขิงแกง

พายุฤดูร้อนที่พัดถล่มช่วงเย็นวานที่ผ่านมา ส่งผลกระทบทำให้บ้านเรือนชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลพระธาตุขิงแกง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา กว่า 15 หลังคาเรือน ได้รับความเสียหาย โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นบ้านเรือนชาวบ้านที่หลังคาถูกพายุพัด ขณะที่นายอำเภอและเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้เข้าทำการช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ

เรือกาศตรีอดุลย์ พรหมวาทย์ นายอำเภอจุน จังหวัดพะเยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตำบลพระธาตุขิงแกง ต้องเข้าทำการตรวจดูความเสียหายของบ้านเรือนชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลพระธาตุขิงแกง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา หลังได้รับผลกระทบเนื่องจากพายุฤดูร้อนที่พัดถล่มเมื่อเย็นวานที่ผ่านมา ส่งผลให้บ้านเรือนชาวบ้านจำนวน 15 หลังคาเรือน ได้รับความเสียหายโดยพายุได้เข้าพัดหลังคาบ้านเรือนชาวบ้านได้รับความเสียหาย ซึ่งทางปกครองโดยอำเภอ รวมทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้เข้าทำการสำรวจและให้ความช่วยเหลือ ซึ่งในวันนี้จะเข้าทำการช่วยเหลือชาวบ้านเพื่อซ่อมแซมหลังคาบ้านให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากเกรงว่าจะมีพายุฤดูร้อนเข้ามาอีกในช่วงนี้ สำหรับความเสียหายจากพายุฤดูร้อนที่เข้าพัดส่งผลให้บ้านเรือนได้รับความเสียหาย ส่วนผลกระทบอย่างอื่นนั้นขณะนี้ยังไม่มีการรายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา