X

สลด!! อดีตข้าราชการครูขับจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักพุ่งตกน้ำดับ

อดีตข้าราชการครู ที่เกษียณอายุราชการเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมาเดินทางไปทำสวน ขากลับขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักพุ่งตกกลางนาริมถนน ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดอกคำใต้ จมน้ำดับ คาดเกิดจากอาการเมาสุรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอารมณ์ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ต้องเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งมีผู้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เสียหลักพุ่งตกลงในแปลงนาข้าวข้างทาง บริเวณถนนสายสะพานงาม – จำป่าหวาย ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 20.30 น.พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกลงกลางทุ่งนาริมถนน และพบร่างของนายชำนาญ บุญเรือง อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการครู ที่เกษียณอายุราชการมาเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 2 ตำบลบุญเกิด อำเภอดอกคำใต้ จมน้ำในแปลงนาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าหลังเกิดเหตุ ทางชาวบ้าน ที่เดินทางผ่านถนนเส้นดังกล่าวพบว่ามีการเกิดอุบัติเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งพบว่ามีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการนำศพผู้เสียชีวิตเข้าทำการตรวจสอบสาเหตุของการตายที่โรงพยาบาลดอกคำใต้ อีกครั้งหนึ่งเพื่อให้ญาติมารับศพเพื่อดำเนินการตามพิธีกรรมต่อไป

ซึ่งจากสอบถามชาวบ้านในระแวดใกล้เคียง และคนที่รู้จัก ระบุว่า อดีตครูดังกล่าว หลังจากที่เกษียณอายุราชการก็มักจะเดินทางไปทำสวนของตนเองซึ่งมีพื้นที่ ผ่านเส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ และในวันนี้ก็ได้เดินทางที่จะกลับบ้าน คาดว่า อาจจะเกิดจากอาการเมาสุรา จึง ทำให้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ตนเองขับเสียหลักพุ่งตกข้างทางและเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา