X

พะเยา ดวงซวย !! หนุ่มซิ่งเก๋งแฉลบลงข้างทาง จนท. เข้าช่วยดันเจอยาบ้า

พ.ต.ท.สนิท ปทุมทิพย์สิริ พนักงานสอบสวน สภ.ดอกคำใต้ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุรถยนต์แฉลบลงข้างทาง บนถนนสายพะเยา-เชียงคำ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 16 หน้าบ้านเลขที่ 175 หมู่ที่ 1 ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา จึงได้ออกตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยคุณธรรมแสงทอง พะเยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กอ 8143 เชียงใหม่ แฉลบตกลงไปร่องน้ำข้างถนน ไม่พบผู้ขับขี่และโดยสารที่มากับรถ ทราบว่าหน่วยกู้ภัยนำส่งรักษาที่ รพ.ดอกคำใต้ ทราบชื่อในภายหลังคือ นายธนภัทร พรมอ่อน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน จว.พะเยา เป็นผู้ขับขี่ และมี น.ส.จิตราภรณ์ บุญเทพ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 387 หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน จ.พะเยา นั่งโดยสารมาในรถ ซึ่งนายธนภัทรฯมีอาการเมาเอะอะโวยวายอยู่ที่ รพ.ดอกคำใต้ จึงได้แจ้งให้ ร้อยเวรและสายตรวจออกไประงับเหตุ และได้ตรวจค้นตัวนายธนภัทรฯ พบยาบ้า จำนวน 59 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวาที่นายธนภัทรฯสวมใส่อยู่ จึงขอตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะของทั้งสองคนพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ

ส่วน รถยนต์คันเกิดเหตุ ชุดสืบสวน สภ.ดอกคำใต้ ได้ทำการตรวจค้นภายในรถยนต์พบยาบ้า จำนวน 10,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงดำวางอยู่ในรถ บริเวณที่พักเท้าของคนขับ จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง และจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายธนภัทร และ น.ส.จิตราภรณ์ ทราบว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) ทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ต้องหาและขยายผลดำเนินคดีกับเครือข่ายผู้ร่วมกระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา