X

พะเยา สลด!! ชายนิรนามพลัดตกน้ำกว๊านพะเยาเสียชีวิต

เกิดเหตุชายนิรนาม อายุประมาณ 50 ปี พลัดตกลงน้ำกว๊านพะเยา บริเวณด้านหน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง เป็นเหตุให้เสียชีวิต คาดอาจเกิดอาการเมาสุรา ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ เห็นผู้ตายเดินลงไปบริเวณริมขอบกว๊านพะเยา และพลัดตกลงไป ทำให้จมน้ำดับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาร่างขึ้นมาได้ แต่ไม่พบหลักฐานใดๆ​ ในตัว โดยจะทำการสอบสวนหารายละเอียดและติดตามญาติของผู้ตายอีกครั้งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองพะเยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา ต่างช่วยกันนำร่างของชายนิรนามอายุประมาณ 50 ปี ที่จมน้ำเสียชีวิตบริเวณกว๊านพะเยา ด้านหน้าอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง เข้าทำการตรวจพิสูจน์ศพ หลังมีผู้ระบุว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ได้เกิดเหตุชายคนดังกล่าวนั้น ได้เดินลงมาบริเวณริมขอบกว๊านพะเยา เพื่อทำภารกิจส่วนตัว แต่ปรากฏว่าได้พลัดตกลงน้ำและจมน้ำหายไป จึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย เทศบาลเมืองพะเยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและค้นหาร่างของชายดังกล่าวที่จมน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการงมค้นหาและพบศพดังกล่าว จึงได้เข้าทำการตรวจพิสูจน์แต่พบว่าไม่มีเอกสารใดๆอยู่ในตัวจึงไม่สามารถที่จะระบุว่าเป็นผู้ใด โดยชายคนดังกล่าวนั้นอยู่ในสภาพสวมกางเกงยีนส์และเสื้อยีนส์ ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดจากอาการเมาสุราและได้เดินทางไปบริเวณดังกล่าว เพื่อทำธุระส่วนตัวแต่ปรากฏว่าได้พลัดตกลงน้ำ ซึ่งมีความลึก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาว่าผู้ตายเป็นใครและติดตามหาญาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา