X

พะเยา โคตรฮา!!แสดงสวนสนาม รด. ผิดคิวพลาด ฮาๆขำๆ

มาดูข่าวสีสันสนุกสนานเฮฮา กันที่จังหวัดพะเยา ในงาน วันสวนสนามของนักศึกษาวิชาทหารหรือ รด.ของระดับจังหวัด ที่จัดขึ้นบริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดพะเยา โดยในงานนั้นก่อนที่จะมีพิธีสวนสนาม ได้จัดให้มีการแสดงของเหล่า นักศึกษาวิชาทหาร หลากหลาย ซึ่งมีนักศึกษาวิชาทหารในจังหวัดพะเยา หลายพันคนเข้าร่วมงาน แต่ที่เป็นที่สนุกสนานเฮฮาก็จะเป็นการแสดงยุทธวิธีในการต่อสู้กับศัตรู

โดยใช้อาวุธปืนในการเข้ายึดพื้นที่ของกำลังฝ่ายตรงข้าม โดยได้จำลองสถานการณ์ให้นักศึกษาวิชาทหารทำการต่อสู้กัน และได้รับบาดเจ็บภายในสมรภูมิ และจากนั้นมีทีมเสนารักษ์ เข้าทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ ขณะที่เหล่าเสนารักษ์ได้นำเปลพยาบาลเข้าทำการที่จะเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากนอกพื้นที่ ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้พลัดตกลงจากเปลอย่างรุนแรง จากนั้นด้วยอารามที่ตกใจผู้ได้รับบาดเจ็บได้วิ่งหนีนำหน้าเหล่าเสนารักษ์ และพอนึกขึ้นได้ ก็กลับล้มตัวลงนอนอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้เสนารักษ์นำขึ้นเปลอีกรอบ ซึ่งสร้างความขำขันให้กับผู้ที่เดินทางมาเที่ยวชมงานสวนสนามของนักศึกษาวิชาทหารหรือ รด.ของจังหวัดพะเยาเป็นอย่างยิ่ง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา