X

ตำรวจพะเยาสนธิกำลัง400นายตรวจค้นหมู่บ้านสันติสุข

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา ทหาร ตำรวจตะเวนชายแดน ที่ 32 และอาสาสมัครรักษาดินแดนใน พื้นที่จังหวัดพะเยากว่า 400 นาย บุกเข้าตรวจค้นหมู่บ้านสันติสุข หมู่ที่  7 ตำบลขุนควร อำเภอปง จังหวัดพะเยา หลังกรณีจับกุมผู้ใหญ่บ้านที่เป็นผู้ต้องหาฆ่านางวะ อัศวจินดาพลหรือแม่ว่ะ ผู้นำจิตวิญญาณชาวม้ง เพื่อหาหลักฐานในคดีเพิ่มพร้อมทั้งระดมกวาดล้างขบวนการบุกรุกป่า และยาเสพติด รวมทั้งคดีต่างๆในพื้นที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภูธรจังหวัดพะเยา เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนในพื้นที่จังหวัดพะเยา กว่า 400 นาย  ได้เข้าตรวจค้น บ้านเป้าหมายที่คาดว่าจะร่วมกันก่อเหตุ ในการฆ่านางวะ ดังกล่าว รวมทั้งเข้าตรวจค้นเป้าหมาย ที่มีหมายจับ ทั้งคดีบุกรุกพื้นที่ป่ายาเสพติด และคดีอาชญากรรมต่างๆซึ่งจากการดำเนินการเรามีหมายจับคดีบุกรุกที่ดินจำนวน 13 ราย สามารถจับได้ 7 คดี ผู้ต้องหา 4 ราย และผู้ต้องหายาเสพติดอีก 2 ราย ซึ่งต่อไปทางเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการกับผู้บุกรุกพื้นที่ป่าอีกอย่างต่อเนื่องรวมทั้งดำเนินการกับผ็ูที่เกี่ยวข้องกับคดีต่างๆทั้งยาเสพติดและอาชญากรรมอื่นๆ 

ภาพ/ข่าว ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จ.พะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา