X

พะเยา สาวร้านทองเข้าแจ้งความหลังถูกครูหนุ่มเมางัดหมัดต่อยปลายคาง

เมื่อเวลา09.30น. วันที่ 5 ธันวาคม 2562  น.ส. ปุญญพัฒน์ ชุมผาง อายุ​ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.10 ต.สบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา ซึ่งเป็นพนักงานขายทอง ในร้านทองแห่งหนึ่งใน ห้างโลตัส สาขาเชียงคำ ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.ภูซาง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย  หลังจาก เมื่อคืนวันที่4 ธันวาม เวลา 22.30น.  ที่ผ่านมา ได้ถูก ครูผู้ชายคนหนึ่ง ทำร้ายร่างกาย ภายใน ร้านอาหารยกยอ ใกล้เคียงกับ สภ.ภูซาง จ.พะเยา ครูหนุ่มทำร้ายสาวพนักงานร้านทองด้วยการต่อยเข้าที่ปลายคางจนล้มทั้งยืน แรงหมัดของครูหนุ่ม ทำให้ปากด้านซ้ายแตก เหล็กดัดฟันเบี้ยวไปทั้งปาก และ มีบาดแผลถลอกบริเวณหัวเข่าและ ข้อเท้า

สาเหตุเพราะว่า ในขณะที่เธอกับแฟนและเพื่อนอีกหนึ่งคน กำลังนั่งทานอาหารกันอยู่ ได้มีโต๊ะข้างๆ ได้เกิดมีปากเสียงด่าท้อกันอย่างรุนแรง จนสุดท้ายเกิดการชุลมุนตลุมบอลกันขึ้นด้านหน้า จนทำให้เจ้าของร้านและ ตัวสาวพนักงานร้านทอง เข้าไปห้าม ในขณะที่ห้ามจน คู่กรณีทั้ง2ฝ่ายแยกย้ายไปแล้ว เธอก็ช่วยเก็บรองเท้า และเก็บของ ทันใดนั้น ก็มีผู้ชาย เข้ามาต่อยจนเธอล้มลงไปนั่ง

หลังจากนั้นเธอจึงไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลเชียงคำ เธอจึงทราบจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล​ ฯ​ ว่า ชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นครู สอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงคำ และ ประกาศว่ารู้จัก สส. , และ ผู้ใหญ่ภายในโรงพยาบาล  และที่อื่นๆ อีกมากมายในจังหวัดพะเยา

และในเวลาเดียวกันคู่กรณีที่อ้างตัวว่าเป็นครู ก็เดินทางมาที่ สภ.ภูซาง ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อนายสุริโย ดอกมาลา อายุ39ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.6 ตำบลดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ซึ่งมีอาชีพเป็นครูอาสาสมัคร อยู่ โรงเรียนบ้านหนองห้า ตำบลร่มเย็น อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา จริง ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ขอสอบถามรายละเอียด แต่ตรูหนุ่มปฎิเสธ โดยอ้างว่าตนและแฟนสาวถูกรุมทำร้ายแต่สุดท้ายต้องมากลายเป็นคนผิด อยากจะให้เรื่องจบเลยไม่ขอให้ข่าวใดๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา