X

พะเยา ชมดอกทานตะวันบานสวยงามเรียงรายริมถนนสายพะเยา-เชียงราย

ชมความสวยงามของดอกทานตะวัน ที่บานเหลืองอร่ามบริเวณริมถนนสายพะเยา- เชียงราย ช่วงหมู่ที่ 9 ตำบลแม่ใจ อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา หลังผู้ประกอบการโรงสีเอกชน ทำการปลูกไว้ริมถนนเป็นระยะทางยาวกว่า 300 เมตร นอกจากนั้นยังได้ทำจุดเช็คอิน ถ่ายรูป ให้กับผู้เดินทางผ่านไปมาสามารถแวะถ่ายภาพได้ฟรี

ดอกทานตะวัน ที่ขณะนี้กำลังออกดอกบานสพรั่ง เหลืองอร่ามไปตามริมถนนพหลโยธิน เส้นทางพะเยา-เชียงราย ซึ่งมีระยะทางยาวกว่า 300 เมตร หลังเจ้าของโรงสีเอกชน ได้ทำการใช้ที่ว่างบริเวณริมถนน ทำการปลูกดอกทานตะวันไว้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าสัมผัสความสวยงาม และเป็นสถานที่พักผ่อนของผู้เดินทาง ของทุ่งทานตะวันดังกล่าว ได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นทางเจ้าของโรงสีเอกชน ยังได้ทำการปรับปรุงพื้นที่บริเวณด้านข้างและกลางทุ่งดอกทานตะวัน ได้จัดทำสะพานเดินชมดอกทานตะวันและจุดเช็คอินถ่ายภาพให้กับผู้เดินทางผ่านไปมาสามารถที่จะแวะท่องเที่ยวสัมผัสดอกทานตะวันอย่างใกล้ชิด

ซึ่งขณะนี้ดอกทานตะวันดังกล่าวได้เริ่มออกดอกบานสะพรั่ง อย่างสวยงาม และเริ่มมีนักท่องเที่ยวและผู้สัญจรไปมาแวะเที่ยวชมสวนทานตะวันข้างทางดังกล่าว เนื่องจากขณะนี้ดอกทานตะวันได้เบ่งบานอย่างสวยงามสร้างความตื่นตาตื่นใจกับผู้ใช้เส้นทางสายนี้เป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา