X

พะเยา หนุ่มใหญ่คลั่ง บุกเผา บ้านรถ ของน้องสาว

วันที่2 มิย.เวลา10.25 น. พ.ต.ท. อรัณทรี สูติสงกรานต์ รอง ผกก.(สอบวน)สภ.ปง จ.พะเยา ครับแจ้งว่ามีเหตุ ชายคลุ้มคลั่ง เผาบ้าน และเผารถจักรยานยนต์และทำทุบกระจกรถยนต์แตกเสียหาย ที่ของนางเฝ่น ติ้บน้อย อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 67 บ้านแม่แม่จั๊ว หมู่10 ตำบลปง อ.ปง จ.พะเยา หลังรับแจ้งรีบไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดกู้ภัย พิทักษ์ชีพภูซาง สาขาปง และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลปง ที่บ้านเกิดเหตุพบนายผ่าน ติ้บน้อย อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ อายุ 51ปี บ้านเลขที่ 67 หมู่ 10ตำบลปง อ.ปง จ.พะเยา มีอาการคุ้มคลั่งในมือถือมีดไล่ฟันทำร้ายชาวบ้าน ที่มามุงดู จนชาวบ้านและชุดเจ้าหน้าที่พากันวิ่งหนีคนละทิศละทาง
ขณะเดียวกันที่นายผ่านอาละวาท ทางเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยผู้นำหมู่บ้านและญาติ พาตะโกนบอกเตือนสติและปลอบใจบอกให้นายผ่าน ติ้บน้อย ที่กำลังคุ้มคลั่งจนอาการสงบลงและทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวพร้อมกับแจ้งข้อหาบุกรุกวางเพลิง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
จากการสอบสวนของเจ้าหนาที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายผ่าน ติ้บน้อย ได้มีเรื่องทะเลาะกันกับนางเฝ่น ติ้บน้อย ซึ่งเป็นน้องสาวและมีบ้านอยู่ใกล้กัน จนนายผ่าน โมโห ได้บุกเข้าบ้านแล้วทำเผาบ้าน แต่บ้านไม่ได้เสียหาย เผารถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ในบ้านและโซฟาร์ เสียหาย นอกนั้นพบกระจกรถยนต์ที่จอดไว้ถูกทุบแตกเสียห้วย ค่าเสียหายทั้งหมดประมาณ 6หมื่นบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา