X

พะเยา พบแล้วศพชายวัย 32 ปีหายออกบ้านนาน 3 วันคาดผีบังตา

พบศพชายวัย 32 ปีในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลสันโค้งอำเภอดอกคำใต้จังหวัดพะเยาหลังออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 13 ในช่วง 4 ทุ่มกว่า ประสบอุบัติเหตุในช่วงเวลา 00.25 ของวันที่สี่ 14 ซึ่งพบข้อมูลไปด้วยกันสองคน  ขณะที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำผู้เจ็บ 1 ราย ส่งโรงพยาบาลในคืนที่เกิดเหตุขณะที่ผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่พยามค้นหาแต่ก็ไม่พบล่าสุดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและญาติได้ออกติดตามหาจนสามารถพบศพบริเวณที่เกิดเหตุโดยสภาพศพได้ซุกอยู่ในพงหญ้าและเริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็น

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่กา พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพะเยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณและกู้ภัยคุณธรรมแสงทอง ต้องเข้าทำการตรวจสอบสภาพศพของนายเรวัตร คำแสน อายุ 32 ปีบ้านเลขที่ 119 หมู่ 1 ตำบลสันโค้ง อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา หลังประสบอุบัติเหตุในคืนวันที่ 13 รอยต่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณถนนสายพะเยา-เชียงคำ ในช่วงพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลจำปาหวาย อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งขณะที่เกิดเหตุนั้นซึ่งเป็นช่วงเวลากลางคืน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำแฉลบลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ออกปฏิบัติหน้าที่และนำผู้บาดเจ็บ 1 ราย ส่งโรงพยาบาลพะเยา และออกค้นหาผู้เสียชีวิตดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ  จนล่าสุดในช่วงเช้าของวันนี้ทางญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็ได้ออกติดตามหา  ด้วยการแกะรอยจากกล้องวงจรปิด และออกค้นหาบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง จนพบเนื่องจากศพผู้เสียชีวิตเริ่มมีกลิ่นเหม็น โดยสภาพศพนั้นได้ซุกอยู่ในพงหญ้าบริเวณข้างทาง ห่างจากจุดที่รถเกิดอุบัติเหตุประมาณ 20 เมตรซึ่งที่ผ่านมาเป็นเวลากว่าสามวันที่ทางญาติและเจ้าหน้าที่ ได้ออกติดตามแต่ก็ไม่พบตัวละ และล่าสุดก็สามารถพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าวในสภาพที่เริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็นและขึ้นอืด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าก็ได้ทำการนำศพของผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพะเยาเพื่อชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา