X

หนุ่มเชียงรายหลับในหลังพาครอบครัวกลับจากเที่ยวทะเลระยอง รถเสียหลักชนต้นไม้บาดเจ็บระนาว

หน่มเชียงรายหลับใน​​รถเสียหลักชนต้นไม้ครอบครัวบาดเจ็บหวิดดับยกครัว

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 06.00 น. สำนักงานป้องกันและกัน​ บรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน ได้รับแจ้งจาก สภ.เถินว่า เกิดอุบัติเหตุ​รถกระบะเสียกมหลักลงข้างทางเหตุเกิดหบักกิโลเมตรที่ 604-605 เขต บ้านแม่วะเด่นชัย หมู่ที่ 5 ตำบลแม่วะ อำเภอเถิน  ลำปาง​มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายหลังรับแจ้งนายชาคร ณ ลำปาง หน.ปภ.สาขาเถิน​ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ นำรถยนต์กู้ภัยออกไปทำการช่วยเหลือ​    พร้อมกับ.ต.อ.อุดม​ ตาใจ​ รองสว.สอบสวนสภ.เถิน​ลำปาง​รถ รพ.เถิน  อบต.แม่วะ ทต.เถินบุรี ทม.ล้อมแรด ออมบุญเถิน ตำรวจทางหลวงเถิน

 

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน บษ 3305 ลำปาง  เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ราย เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนจะนำตีวส่งโรงพยาบาลเถิน จากการตรวยสอบทราบว่าคนขับชื่อนายพีระพล  นันทชัย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลข 49 หมู่ที่ 13 ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2.นางผ่องศรี  คมจริง อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3.นายเฉลิม  คมจริง อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4.นางแสงจันทร์  คมจริง อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5.น.ส.อารียา  เยียดยัด อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 6.น.ส.ชมพูนุช  เยียดยัด อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 7.ด.ญ.ปาริชาติ  มหาวรรณ อายุ 11 ปี ได้รับบาดเจ็บปานกลาง 8.ด.ช.แทนคุณ  เดชโบราณ อายุ 5 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 9.ด.ช.อนาวิน  มิ่งเชื้อ อายุ 3 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนจับได้ขับรถพาครอบครัว​กลับจากเที่ยวทะเล​ที่จังหวัดระยองกำลังจะเดินทางกลับบ้านโดยมีญาติพี่น้องนั่งอยู่ในรถและท้ายกระบะรถพอมาถึงที่เกิดเหตุคนขับเกิดหลับในเนื่องตากอ่อนเพลียจากการขับรถระยะไกลก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนทำให้มีคนเจ็บดังกล่าวโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต (เครดิตภาพสำนักงานปภ.ลำปางสาขาเถิน)​

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง