X

ลำปางแชร์เตือนภัย ผู้ชายวิ่งออกจากข้างทาง ขวางหน้ารถกลางถนน

แห่แชร์ภาพจากกล้องหน้ารถเตือนภัย วัยรุ่นผู้ชายวิ่งออกจากข้างทางท่ามกลางความมืด กระโดดขวางหน้ารถกลางถนน 

ผู้สื่อรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “สฤษฎิชัย ยะโสภณ” ได้นำคลิปวีดีโอจากกล้องติดรถยนต์ ไปโพสต์ในเฟซบุ๊ค เพจ “Lampang City” ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊คชื่ื่อดังของ จ.ลำปาง เพื่อเตือนให้สมาชิกในเฟซบุ๊คและชาวจังหวัดลำปางทราบ และระมัดระวัง สำหรับคลิบที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์มีความยาวประมาณ 17 วินาที ซึ่งเป็นภาพขณะที่ผู้โพสต์กับเพื่อนได้ขับรถยนต์ไปตามถนนบ้านแม่หยวก ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

ก่อนจะมีผู้ชายไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงยีนต์ วิ่งออกมาจากข้างถนนมาอยู่กลางถนน ทำให้ผู้โพสต์ต้องหักพวงมาลัยรถหลบได้ทันก่อนจะแชร์ภาพลงในเฟซบุ๊ค เพจ“Lampang City” ดังกล่าว โดยผู้โพสต์ระบุข้อความระบุว่า “คลิปนี้เป็นคลิปเพื่อให้ผู้ขับรถระวังเวลาขับรถในที่แสงสว่างไม่เพียงพอ เหตุเกิดเวลาประมาณตี 3 วันที่ 9/5/61 เส้นทางไปตำบลนาแส่ง บ้านแม่หยวก

ผมไม่ทราบเจตนาของบุคลในคลิป ที่ทำแบบนั้นว่าทำเพื่ออะไร แต่ขอให้ผู้ใช้รถโดยเฉพาะผู้หญิงที่ขับรถคนเดี๋ยว อย่าจอดรถเป็นอันขาด ถ้าชน ก็อย่าจอด ให้ขับไปให้ไกลแล้วโทรขอความช่วยเหลือนะครับ เพราะไปดูตรงที่เค้าวิ่งออกมา มีลักษณะคนมานั่งรอ มีถ้วยมาม่าคัพ ทิ้งไว้ 3 ถ้วย คาดว่ามีอย่างน้อย 3 คน ถือว่าเป็นคลิปเตือนสตินะครับ ส่วนคนทำ ถ้ามีญาติมาเห็นก็ให้เลิกทำซะ คราวหน้าอาจจะไม่โชดดีแบบนี้ครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังโพสต์ ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง และแชร์คลิปกันเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง