X

ชิมอาหารพื้นเมืองของแท้-บ้านพักสไตล์รีสอร์ทเป็นธรรมชาติ แห่งใหม่ของลำปาง

ลำปางเปิดร้านอาหารพื้นเมือง-บ้านพักสไตล์รีสอร์ทเป็นธรรมชาติแห่งใหม่

เชื่อว่าการรับประทานอาหารนอกจากรสชาติอาหารที่ต้องอร่อยถูกปากและราคาต้องยุติธรรมแล้ว บรรยากาศก็ถือว่าสำคัญ ยิ่งเป็นอาหารพื้นเมืองด้วยแล้วต้องอร่อยได้รสชาติของอาหารพื้นเมืองแท้ๆ รสชาติอร่อยๆ บรรยากาศเป็นธรรมชาติ เย็นสบายแห่งใหม่ของจังหวัดลำปาง ที่”บ้านชวนชม  ” ถนนเลี่ยงเมือง ด้านหลังมหาวิทยาลัยเนชั่น ทางไปศาลากลางจังหวัดลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง   “ด้วยความโดดเด่นที่เป็นธรรมชาติการตกแต่งร้านรวมถึงที่พัก ได้อย่างลงตัวกลมกลืนกับธรรมชาติ อากาศเย็นสบายเป็นธรรมชาติ  ทางร้านมีอาหารพื้นเมืองและบ้านพักสไตล์รีสอร์ทไว้คอยบริการ เมนูแนะนำ…..น้ำพริกหนุ่ม-ผักนึ่ง-ผักลวก ไส้อั่ว-แคบหมู แกงฮังเล ต้มไก่เมือง ลาบเมือง ฯลฯ เป็นต้น

คุณจารุวรรณ สารีพันธ์  เจ้าของร้าน”บ้านชวนชม”  เปิดเผยว่าร้านของเราเน้นอาหารพื้นเมือง ด้วยความใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำปรุงอาหาร ซึ่งตนจะเป็นคนดูแลและในการปรุงอาหารทุกเมนู ซึ่งทางร้านต้องการให้ลูกค้าได้ชิมและทานอาหารพื้นเมืองแท้ๆที่มีรสชาติอร่อย  ดังนั้นเราจะใส่ใจทุกขั้นตอนเราใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสดและใหม่ทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าได้ทานของอร่อยสดสะอาด  นอกจากจะมีอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการ เรายังมีบ้านพักสไตล์รีสอร์ท บรรยากาศดี เป็นธรรมชาติ ไว้คอยบริการ

การเดินทางห่างจากตัวเมืองเพียง2 กิโลเมตร มาจากแยกภาคเหนือ (หลักกิโลเมตรยักษ์) มาตามถนนเลี่ยงเมือง ร้านอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยเนชั่น(โยนกเดิม) ก่อนถึงไฟแดงศาลากลาง     เพียง 100 เมตร ซ้ายมือ  หากมาจากแยกแม่เมาะ(ป่าขาม) มาตามถนนวิชิราวุธดำเนิน(ลำปาง-เด่นชัย) ประมาณ2เมตร ถึงไฟแดงศาลากลางเลี้ยวขวาประมาณ100 เมตร เลี้ยวขวา เลาะถนนด้านหลังมหาวิทยาลัยเนชั่นประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงร้าน  เราพร้อมบริการทั้งอาหารและที่พักสไตล์รีสอร์ท ยินดีต้อนต้อนรับลูกค้าชาวลำปางและแขกแก้วมาเยือน  เปิดบริการตั้งแต่11.00-22.00 น.  สอบถามได้ที่ โทร 087-1777727,087-1799979

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง